Anthony Joshua thừa nhận có khả năng sẽ phải trả lại đai

Hảo Lê
thứ năm 26-12-2019 5:10:00 +07:00 0 bình luận
Vừa giành lại 4 đai vô địch chưa lâu, Anthony Joshua cho biết có khả năng cao anh sẽ phải trả lại đai WBO hoặc IBF.

Sau chiến thắng trước Andy Ruiz Jr vào đầu tháng nay, Anthony Joshua đã giành lại 4 chiếc đai vô địch hạng nặng là WBA, WBO, IBF và IBO.

Tuy nhiên nhà vô địch người Anh sẽ không thể ăn mừng quá lâu vì liên đoàn IBF và WBO đã cùng lúc yêu cầu Joshua phải bảo vệ đai trước ứng cử viên hàng đầu của họ trong 6 tháng tới.

Kubrat Pulev chính là ứng viên hàng đầu của IBF, còn WBO đã chọn Oleksandr Usyk làm đối thủ của Joshua. Theo ông bầu của Joshua – ông Eddie Hearn – có khả năng Joshua sẽ chọn so tài với Kubrat Pulev.

Anthony Joshua thừa nhận có khả năng sẽ phải trả lại đai

Kubrat Pulev có khả năng cao sẽ là đối thủ tiếp theo của Joshua.

Dù phải đối mặt với khả năng mất đi chiếc đai mà anh cố gắng hết sức để đạt được, Anthony Joshua khẳng định rằng anh sẽ sớm lấy lại những chiếc đai bị mất.

Chia sẻ với báo Sky Sport, Joshua cho biết: "Tôi không hề muốn điều này xảy ra vì việc thu thập những chiếc đai này rất khó. Việc bảo vệ những chiếc đai này nhiều năm liên tục là điều không hề dễ dàng. Vì thế, việc phải trả đai vì những chính sách trong quyền Anh là điều khá phiền toái, nhưng đây không phải là điều mà tôi có thể kiểm soát.”

"Nếu tôi phải mất một đai, chắc chắn tôi sẽ lấy lại được."

Sau khi Joshua chiến thắng Kubrat Pulev, người hâm mộ quyền Anh chắc chắn sẽ mong anh so tài với chủ nhân của chiếc đai WBC (Tyson Fury hoặc Deontay Wilder) hơn là giành lại đai WBO.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm