Anthony Joshua vẫn chần chừ chưa chịu đấu với Deontay Wilder và Tyson Fury?

Đỗ Khôi Nguyên
thứ hai 21-1-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Ông bầu Eddie Hearn của siêu sao Anthony Joshua đã bóng gió công bố thủ tiếp theo của tay đấm người Anh thi đấu dưới quyền ông. Theo đó, Anthony Joshua vẫn CHƯA CHẮC sẽ thi đấu với Deontay Wilder hay Tyson Fury.

Eddie Hearn và Anthony Joshua hiện nay vẫn đang "làm giá" với hai tay đấm Tyson Fury và Deontay Wilder, dù rằng đây là hai đối thủ xứng đáng nhất hiện tại cho Anthony Joshua. Ông bầu Eddie Hearn thậm chí còn bóng gió lộ liễu nhắc đến một đối thủ khác cho Anthony Joshua.

Anthony Joshua và Eddie Hearn.

Anthony Joshua hiện đang nhận rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng hâm mộ Boxing và đương nhiên là cả Tyson Fury, tay đấm người anh Joshua đã từng hùng hồn tuyên bố rằng anh sẽ thi đấu với kẻ chiến thắng trong trận đại chiến hạng nặng giữa Deontay Wilder và Tyson Fury vào tháng 12 năm ngoái. 

Về cơ bản, Fury và Wilder đã đi đến kết quả hòa, có lẽ vì thế mà Anthony Joshua lại tiếp tục "ngó lơ" hai ngôi sao này chăng? 

Đại chiến Fury vs Wilder đã đi đến kết quả hòa.

Trả lời phỏng vấn trên kênh của DAZN, Eddie Hearn đã thả một quả "thính" cực nặng đến Jarrell "Big Baby" MIller:

"Một phần trong tôi muốn thấy Joshua đi đến Mỹ thi đấu, bạn biết Miller chứ - Anh ta đã lọt vào top 5 rồi đấy, giờ cậu ta cũng đã gây được tiếng vang trên đất Mỹ rồi." Eddie Hearn chia sẻ.

Jarrell Miller có thể là đối thủ sắp tới của Anthony Joshua.

"Chúng tôi sẽ chờ xem chuyện gì sắp xảy ra, tôi nghĩ ông (ý nói Hearn) sẽ phải ra quyết định vào tuần tới."

"Đối với tôi, nếu như Joshua không đấu với Fury hay Wilder hay Dillian, cậu ấy sẽ phải đến Mỹ thi đấu. Và Jarrell sẽ là kẻ tiếp đón cậu ấy ở Mỹ."

Eddie Hearn còn nói thêm: "Cậu ta (Dillian) không phải lựa chọn đầu tiên cho Joshua, nhưng tôi biết cậu ta đã sẵn sàng và nghĩ rằng mình có thể đánh bại Joshua."

Có lẽ để hạ hỏa cho các fan, Eddie đã vỗ về người hâm mộ: "Đối với tôi, nếu như Joshua không đấu với Wilder thì cậu ấy sẽ bắt buộc phải đấu với Jarrell."

"Đừng quá ngạc nhiên nếu như tháng 6 này, các bạn thấy Joshua đối đầu với Jarrell Miller thay vì Deontay Wilder.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm