Antonio Tarver: "Chính đội của Anthony Joshua đã làm anh ta thất bại"

Khôi Nguyên
thứ bảy 6-7-2019 5:30:00 +07:00 0 bình luận
Cựu vô địch boxing light heavyweight Antonio Tarver đã lên tiếng về thất bại của Anthony Joshua và cho rằng chính đội ngũ của anh đã làm anh thất bại

Sau thất bại trước Andy Ruiz vào tháng trước, cựu vô địch boxing Antonio Tarver cho rằng thất bại này là do đội ngũ của Anthony Joshua vì đã không giúp anh chuẩn bị tốt nhất trước trận tranh đai của mình. Tarver tin rằng Anthony “cần một người thầy” để huấn luyện cho anh, và cựu vô địch cho rằng chính Tarver là người hoàn hảo để làm điều đó.

Tarver là một trong những cựu vô địch boxing cho rằng Anthony Joshua nên tìm huấn luyện viên mới, nhưng đến tận bây giờ Joshua có vẻ không quan tâm đến lời nói của các cựu vương đi trước. Có nhiều khả năng Joshua vẫn sẽ phớt lờ lời khuyên của Tarver và vẫn sẽ tiếp tục tập luyện với huấn luyện viên hiện tại của anh cho đến khi gặp cái kết không thể đắng hơn.

Anthony Josua vẫn đang được huấn luyện bởi Rob McCracken, và anh vẫn bướng bỉnh chống lại những lời khuyên dẫn tới thất bại gần đây ở New York.

Tarver nói rằng Joshua nhìn không có vẻ gì là đã được tập luyện, và anh nói rằng anh nghĩ Joshua khi ấy nặng 265 pounds( 120kg). Quá khổ để có thể thi đấu.

Antonio Tarver: Chính đội của Anthony Joshua đã làm anh ta thất bại

Antonio Tarver đã lên tiếng chỉ trích đội ngũ huấn luyện của Anthony Joshua

Joshua trông giống như anh không hề tập luyện

“Anh ấy trông như không hề tập luyện một tí nào, và anh ấy không sẵn sàng cả về thể chất lẫn tinh thần một cách hoàn chỉnh”, Tarver nói về Joshua. “Anh ta không hề sẵn sàng để đấu một trận đấu thật sự. Tất cả mọi người đều có thể hạ gục anh ta vào đêm đó. Tâm lý của anh không sẵn sàng để có thể đấu một trận đấu thực sự khó nhằn. Với trọng lượng 246pounds (111kg).” Tarver chia sẽ khi được hỏi tại sao anh lại nghĩ Joshua không sẵn sàng cho đêm đó.

“Nếu bạn thực sự tập luyện và bạn nặng 246pounds, bạn đã mất bao nhiêu trọng lượng cơ thể trong đợt tập luyện của bạn? Trước đó có phải 265? Anh ấy đã có những cơ hội rất tốt. Anh ta quá cồng kềnh. Với tất cả lượng nước bên trong cơ bắp của anh ta. Khi mà lactic axit ở trong đó, bạn không thể đấu và sự mệt mỏi làm cho tính hèn nhát của chúng ta bộc lộ. Anh ta không hề chú tâm vào điều đó.”

Joshua tất nhiên có tập luyện cho trận đấu với Ruiz, nhưng có lẽ nó đã trở thành việc bước vào phòng cân với hai tới ba giờ một ngày trong phòng xông hơi và mát xa. Anh ấy đã thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn với truyền thông và báo chí trong việc quảng bá trận đấu với Andy Ruiz và nói về việc anh muốn đấu với WBC champion Deontay Wilder.

Antonio Tarver: Chính đội của Anthony Joshua đã làm anh ta thất bại

Anthony Joshua đã quá cồng kềnh trong trận đấu với Andy Ruiz

Và bây giờ sẽ thật đau đớn khi anh phải quên đi việc đấu với Wilder và bắt đầu tập luyện một cách nghiêm túc.

Anthony Joshua đã quá chủ quan

“Anh ấy nghĩ rằng mình có thể hạ Ruiz bất cứ lúc nào” Tarver chia sẽ. “Một sai lầm cực kỳ lớn. Tôi đã từng mắc sai lầm đó trước đây khi đấu với Eric Harding lần đầu tiên. Bạn cũng chỉ là một con người, nhưng bạn cũng sẽ lặp lại sai lầm một lần nữa. Đừng lặp lại sai lầm một lần nữa. Nếu bạn làm y những gì bạn từng làm, bạn sẽ nhận được kết quả như cũ. Tới lúc để thay đổi.” Tarver nói rằng nên để cho Anthony Joshua biết anh ấy cần một huấn luyện viên mới.

Vào khoảnh khắc bước lên sàn đấu với Ruiz, Joshua không hề có vẻ như sẵn sàng cho trận đấu. Anh ấy được mát xa cổ ở góc đài của anh ta và trông khuôn mặt anh ta có vẻ như nghĩ rằng đây sẽ giống như một buổi đi dạo trong công viên. Sự thật đã không như vậy. Anh đã không hề sẵn sàng cho trận đấu này và tất cả những gì diễn ra trong sàn đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm