Bác sĩ nài nỉ Anthony Joshua dùng bảo hộ hàm công nghệ cao

Anh Chung
thứ tư 23-10-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau những cái chết thương tâm trên võ đài Boxing vừa qua, siêu sao hạng nặng Anthony Joshua đã được các bác sĩ thuộc dự án bảo hộ hàm thông minh Opro + yêu cầu sử dụng sản phẩm.

Boxing chỉ trong năm 2019 đã trải qua 4 cái chết thương tâm, trong đó, trường hợp của Patrick Day chỉ mới xảy ra vào tuần trước, trong trận đấu với Charles Conwell. Những trường hợp đau lòng khác là Maxim Dadashev, Hugo Santillan và Boris Stanchov, tất cả đều đã qua đời trong bệnh viện.

Giáo sư Mike Loosemore, giám đốc y tế của GB Boxing cho biết, ông hy vọng bảo hộ hàm công nghệ cao sẽ cung cấp những thông tin chính xác nhất về những tổn thương của võ sĩ ngay trong trận đấu.

Bác sĩ nài nỉ Anthony Joshua dùng bảo hộ hàm công nghệ cao


Mẫu bảo hộ hàm công nghệ cao Opro +

"Sản phẩm này là thứ chúng tôi đang tìm kiếm. Chúng tôi đã luôn cố gắng tìm kiếm một cách nào đó để có thể đo lường được những tổn thương não của võ sĩ trong lúc thi đấu."

"Nó có thể được sử dụng cả trong sparring. Nếu như có ai đó bị lãnh những cú đánh quá nặng, bạn có thể nhanh chóng dừng cuộc sparring lại và cho võ sĩ nghỉ ngơi một vài ngày, hoặc cho đến khi họ bình phục hoàn toàn."

"Sản phẩm này cũng có thể giúp chúng tôi hiểu được những tổn thương sau mỗi lần lãnh đòn trong buổi sparring của võ sĩ mà trước đây chúng tôi hoàn toàn mờ mịt thông tin. Chúng tôi vẫn chưa bàn về việc này với Anthony nên không thể nói được là cậu ấy có thích nó hay không. Nhưng chúng tôi thật sự muốn cậu ấy tham gia."

Bác sĩ nài nỉ Anthony Joshua dùng bảo hộ hàm công nghệ cao

Những tổn thương não trong các trận đấu Boxing sẽ được cụ thể hóa nhờ Opro +

"Một lúc nào đó, bạn có thể đọc được các chỉ số, nhìn ra những tổn thương và bảo họ rằng, hãy dừng trận đấu. Opro + có thể tạo nên sự khác biệt bởi giờ đây những tổn thương đều đã được cụ thể hóa. Bạn có thể đo lường được những chấn thương liên hoàn, bạn có thể đo lường được những cú đòn nặng."

Công nghệ của giáo sư Loosemore hiện tại đang nhận được nhiều sự quan tâm từ giới Boxing Anh Quốc, nhưng sản phẩm hiện tại vẫn chưa xuất ra thị trường. Anthony Joshua sắp tới sẽ tái đấu với Andy Ruiz vào tháng 12 tại Saudi Arabia.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm