Bạn tập cũ của Lomachenko qua đời sau trận đấu vì xuất huyết não

N.Đ
thứ tư 24-7-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Võ sĩ người Nga Maxim Dadashev, bạn tập cũ của Vasyl Lomachenko đã qua đời sau trận đấu ngày 19/7 vừa qua.

Maxim Dadashev đã phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp sau trận đấu oan nghiệt trước Subriel Matias. Phía bác sĩ cho biết, sau khi tiến hành mở hộp sọ của Maxim, các bác sĩ đã nhận thấy rằng não của Maxim đã bị tổn thương nghiêm trọng với nhiều vết sưng và cả tình trạng xuất huyết.

Bạn tập cũ của Lomachenko qua đời sau trận đấu vì xuất huyết não

Maxim Dadashev đã cho thấy những dấu hiệu của tổn thương não ở những giờ giải lao cuối trận đấu

Matias, đối thủ của Dadashev cũng bàng hoàng cho biết: "Tôi rất buồn và chỉ hy vọng mọi chuyện sẽ ổn. Tôi biết Maxim là một chiến binh quả cảm. Anh ấy sẽ không bao giờ từ bỏ".

Tay đấm người Nga hôn mê sâu và được kết luận bị tụ máu ở màng cứng và xuất huyết não. Các bác sĩ tại bệnh viện UM Prince George buộc phải tiến hành phẫu thuật mới có hy vọng cứu mạng sống cho Dadashev.

Bạn tập cũ của Lomachenko qua đời sau trận đấu vì xuất huyết não

Những cú đấm của Matias đã khiến não của Dadashev bị tổn thương nghiêm trọng

Tuy nhiên, ca phẫu thuật kéo dài 2 tiếng đã không mang lại hiệu quả. Chấn thương quá nặng ở vùng đầu khiến Maxim Dadashev ra đi mãi mãi.

Trước thông tin bi kịch này, Lomachenko, bạn tập một thời của Dadashev cũng không thể cầm lòng. Anh chia sẻ ngay trên trang cá nhân: "Một mất mát lớn cho cả gia đình và vợ của anh ấy! Tôi đã từng đấu tập với Maxim nhiều lần, cậu ấy có một trái tim sư tử! Tôi sẽ luôn nhớ đến cậu ấy! Tôi không biết phải nói gì hơn..."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm