Bản tin MMA 11/4: Dillashaw: "Mighty Mouse" quá sợ để thượng đài!

thứ tư 11-4-2018 8:29:52 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 11/4 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 11/4 sẽ được cập nhật liên tục.

Dillashaw: "Mighty Mouse" quá sợ để thượng đài! Trước đó, UFC đã thông báo rằng trận đấu rất được trông đợi giữa nhà vô địch hạng Flyweight Demetrious Johnson với nhà vô địch hạng Bantamweight T.J. Dillashaw sẽ không thể diễn ra, bởi Johnson phải phẫu thuật vai.

Quyết định không chờ đợi, TJ Dillashaw chọn tái đấu với Cody Garbrandt tại UFC 227.

TJ Dillashaw
TJ Dillashaw: Demetrious Johnson quá sợ để đối đầu với tôi!

“UFC muốn trận Superfight hai hạng cân từ lâu, nhưng họ nói Demetrious Johnson quá sợ hãi và liên tục từ chối nó,” Dillashaw nói trên The MMA Hour.

“Tôi từng rất muốn được đọ sức với người đang đứng đầu bảng xếp hạng pound-for-pound, nhưng có vẻ võ sĩ “giỏi nhất thế giới” ấy quá sợ để lên đài với tôi. Tôi đã thúc giục quá nhiều rồi. Tôi không thể chờ Mighty Mouse mãi được!”

Dana White phủ nhận trận Mayweather-McGregor 2. Trước thông tin trận tái đấu Mayweather - McGregor 2 đã đạt được một số thỏa thuận, như cấm đá, cấm chỏ, cấm quật ngã để tái đấu trên sàn MMA, Chủ tịch UFC Dana White đã bực tức phủ nhận.

"Chẳng có gì trong số đó là thật cả," White viết trên Twitter. "Đó là điều ngốc nghếch nhất mà tôi từng nghe thấy."

Dana White
Dana White khẳng định thông tin về việc trận Mayweather - McGregor 2 đã chính thức là giả

Thế nhưng chính Dana White cũng là người từng cho biết những cuộc thảo luận giữa UFC và team Mayweather đang diễn ra "rất tốt đẹp". Do đó, những thỏa thuận cấm đá, chấm chỏ có lẽ vẫn có thể có mặt trong trận tái đấu tỷ đô tiếp theo, tuy rằng chưa có gì chắc chắn.

Floyd Mayweather suýt bị bắn trong đêm. Floyd Mayweather đã bị tấn công bằng súng, một trong số vệ sĩ đã hứng đạn thay anh trong trên đường trở lại khách sạn Inter Continental Buckhead Atlanta. 

Theo tường trình từ phía cảnh sát, ba chiếc xe ô tô của Floyd Mayweather từ hộp đêm trở về khách sạn Inter Continental Buckhead Atlanta vào lúc 2 giờ sáng (Mỹ) đã bị bắn bởi một tay súng. Vệ sĩ dính đạn, được xác định là Greg La Rosa, anh này sau đó được đưa đến bệnh viện Grady Memorial để gắp viên đạn ở bắp chân ra.

Floyd Mayweather bị bắn

Cảnh sát phong tỏa hiện trường sau khi vệ sĩ của Mayweather báo án

Phát ngôn viên cảnh sát Atlanta cho biết họ đã mất dấu kẻ tình nghi và đang xác định nguyên nhân xảy ra vụ truy sát Floyd Mayweather và các vệ sĩ:

"Chúng tôi tin rằng ông Mayweather có thể ở một trong ba chiếc xe nói trên. Mayweather không bị thương. Chúng tôi chưa xác định được nguyên nhân những gì xảy ra vào buổi tối dẫn tới vụ nổ súng này, tuy nhiên tôi nghĩ đây không phải là vụ truy sát ngẫu nhiên."

Sàn đấu Grappling 5 vs. 5 lần đầu lên sóng UFC Fight Pass tối nay. Series khóa siết 5 vs. 5 QUINTET là đứa con tinh thần của người đã làm nên huyền thoại tại giải MMA PRIDE Kazushi Sakuraba. 20 võ sĩ sẽ được chia làm 4 đội, đấu loại trực tiếp để chọn ra đội chiến thắng. QUINTET 1 sẽ diễn ra tối nay tại sàn đấu Sumo Ryogoku Kokugikan, Tokyo, Nhật Bản tối nay 11/4.

QUINTET 1
QUINTET 1 có sự tham gia của rất nhiều ngôi sao Grappling

QUINTET 1 đang có sự tham gia của rất nhiều cái tên nổi tiếng như cựu vương UFC hạng Heavyweight Josh Barnett, lão tướng PRIDE Daisuke Nakamura, Huy chương vàng Olympic Judo 2008 Satoshi Ishii, ngôi sao BJJ Craig Jones, Marcos de Souzam, Gregor Gracie, cộng thêm cựu võ sĩ UFC Caol Uno.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm