Bản tin MMA 13/10:Al Haymon muốn xúc tiến McGregor vs. Malignaggi

thứ sáu 13-10-2017 7:48:20 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 13/10.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 13/10.

Al Haymon muốn xúc tiến trận McGregor vs. Malignaggi. Sau scandal đối luyện với Conor McGregor, Paulie Malignaggi vẫn luôn ở trong danh sách những đối thủ tiềm năng của nhà vô địch UFC. McGregor từng muốn đối đầu với Malignaggi trên sàn MMA, tuy nhiên Malignaggi đã từ chối.

Thay vì thế, Paulie Malignaggi cho biết anh rất sẵn sàng đón McGregor trên sàn Quyền Anh. Malignaggi không cô đơn với ý tưởng này: ông bầu hàng đầu giới Quyền Anh Al Haymon cũng muốn xúc tiến trận McGregor vs. Malignaggi.

"Tôi sẵn sàng đụng độ với McGregor trên một sàn đấu chính thức nếu cậu ta muốn," Malignaggi nói. "Tôi biết Al Haymon đã liên hệ với Dana White về việc này."

conor mcgregor paulie malignaggi

Paulie Malignaggi đã có kỷ niệm không mấy vui vẻ khi làm bạn đối luyện với McGregor

Dù vậy, khả năng trận McGregor vs. Malignaggi có thể xảy ra không quá cao, bởi Conor McGregor đang dự định trở lại với lồng sắt UFC để bảo vệ chiếc đai Lightweight.

Canelo vẫn muốn tái đấu Golovkin trong tháng 5. Sau trận hòa hồi tháng 9 vừa qua, cả Canelo Alvarez và Gennady Golovkin cho biết họ mong đợi một trận tái đấu. Tuy nhiên trận tái đấu sẽ diễn ra vào thời điểm nào vẫn còn đang nằm trên bàn đàm phán.

"Bây giờ tôi đang trong kỳ nghỉ của mình," Canelo Alvarez nói khi ghi hình cho ESPN Deportes. "Mục tiêu của chúng tôi là có trận tái đấu trong tháng 5 năm sau. Nếu phía Golovkin muốn trận tái đấu, tôi sẽ sẵn sàng 100% cho nó."

canelo alvarez gennady Golovkin

Trận Canelo Alvarez vs. Gennady Golovkin đã diễn ra với kết quả hòa

Địa điểm của trận tái đấu cũng đang được đàm phán, với các lựa chọn như Arlington, Texas và Las Vegas. Phía WBC cho biết họ sẵn sàng để Gennady Golovkin bảo vệ đai trước kẻ khiêu chiến được chỉ định Jermall Charlo muộn hơn một chút để ưu tiên cho trận Canelo vs. Golovkin 2.

Daniel Cormier sẽ bảo vệ đai đầu năm 2018. Phát biểu trên MMAjunkie Radio, Daniel Cormier đã xác nhận đối thủ và thời điểm anh sẽ bảo vệ đai Light Heavyweight UFC:

"Tôi sẽ đối đầu với Volkan Oezdemir," DC khẳng định. "Tôi sẽ thượng đài với anh ta vào khoảng đầu năm sau thay vì cuối năm nay. Bác sĩ khuyên tôi nên dành vài tháng nghỉ. Tôi sẽ tập luyện trở lại vào cuối tháng 12."

daniel cormier

Daniel Cormier trở lại là người cầm đai Light Heavyweight sau khi Jon Jones dính scandal doping 

UFC chưa xác nhận thông tin này. Trên lý thuyết, ngoài Volkan Oezdemir, Alexander Gustafsson cũng là một đối thủ khác xứng đáng tranh đai ở thời điểm hiện tại.

Buakaw lại chuẩn bị một trận Muay Thái tiếp theo. Buakaw sẽ gặp võ sĩ Muay Thái - Kickboxing Fabio Pinca ở sự kiện All Star Fight 3 tổ chức tại Paris, Pháp vào ngày 10/12 tới.

Dù Buakaw là một huyền thoại Muay Thái, anh có thể vẫn sẽ gặp khó khăn trong trận đấu sắp tới. Fabio Pinca cũng là một võ sĩ có thể lực vào hạng "khủng", từng hạ cả Saenchai, Sudsakorn,...

buakaw

Buakaw lại chuẩn bị một trận Muay Thái tiếp theo vào tháng 12

Dana White dập tắt tin đồn McGregor sang WWE. Trước tin đồn Conor McGregor có thể sang WWE và lên sàn với các đô vật tại WrestleMania 34, Chủ tịch UFC Dana White đã trả lời một cách khẳng định:

"Tin đồn đó không đúng, tuyệt đối không đúng," White nói trong một phỏng vấn trên kênh FOX 5. White cũng cho biết Chủ tịch WWE Vince McMahon đã gửi tin nhắn cho ông chỉ 5 phút trước giờ lên sóng, nói rằng "việc McGregor sang WWE là tốt, nhưng sẽ vào ngày nào đó chứ không phải hiện tại."

Trong một diễn biến khác, "Chị Đại" Ronda Rousey - nhà cựu vô địch Bantamweight nữ tại UFC - đang luyện tập vật cùng các nữ võ sĩ MMA Jessamyn Duke, Marina Shafir và nữ đô vật WWE Bailey. Hầu như chắc chắn Ronda Rousey sẽ chuyển sang WWE trong thời gian tới.

Lượt trả tiền xem truyền hình của UFC 216 vẫn thấp, nhưng khá khẩm hơn UFC 215. Theo Wrestling Observer Newsletter, UFC 216: Ferguson vs. Lee đã thu được khoảng 120.000 lượt trả tiền xem truyền hình (pay-per-view) cho các trận đấu Main Card.

Con số này đã khá khẩm hơn UFC 215: Nunes vs. Shevchenko 2 (hơn 100.000 lượt PPV), nhưng vẫn rất thê thảm so với tất cả các sự kiện của UFC trong lịch sử.

Trên thực tế các trận đấu của UFC 216 vẫn hết sức chất lượng, ví dụ như pha Armbar ảo diệu dưới đây của Demetrious Johnson:

Kể từ năm 2005 đến nay, rất hiếm khi các trận Main Card UFC lại thấp hơn 150.000 lượt mua. Thế nhưng chỉ trong năm 2017 đã có 3 sự kiện: UFC 213, UFC 215, UFC 216 thi nhau lót đáy với lần lượt khoảng 150.000, 100.000 và 120.000 lượt PPV.

Dos Anjos muốn trận đấu giữa anh và Lawler được kèm thêm chiếc đai Interim. Rafael dos Anjos sẽ gặp Robbie Lawler tại UFC on FOX 26 vào ngày 16/12 tại MTS Center, Winnipeg, Manitoba, Canada. RDA lý luận rằng nhà ĐKVĐ Tyron Woodley sẽ nghỉ dài do chấn thương vai, nên trận đấu giữa anh và Lawler nên được kèm thêm đai Interim Welterweight.

"Hai nhà cựu vô địch, người đang đứng số 1 và số 5 trên bảng xếp hạng sẽ đối đầu trong trận đấu sắp tới, trong khi nhà vô địch đang cần vài tháng để hồi phục chấn thương" Rafael dos Anjos viết trên Instagram. "Đây là trận đấu tranh đai Interim."

rafael dos anjos robbie lawler

Rafael dos Anjos sẽ gặp Robbie Lawler tại UFC on FOX 26 vào ngày 16/12 tại MTS Center, Winnipeg, Manitoba, Canada

Biết tin, Tyron Woodley lập tức phản pháo: "Tôi có phải là nhà vô địch duy nhất đã tranh đai đến 4 lần trong 12 tháng qua không? Tất cả các trận đều đối đầu với võ sĩ số 1 trên BXH! Rafael dos Anjos, vượt qua Lawler đi rồi hẵng tính chuyện tranh đai!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm