Bản tin MMA 14/10: "Golovkin quá nhỏ để lên hạng 168 pound"

thứ bảy 14-10-2017 8:02:19 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 14/10.

Webthethao xin gửi tới quý độc giả những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 14/10.

"Golovkin quá nhỏ để lên hạng 168 pound". Gennady Golovkin (37-0-1, 33 KOs) đang sở hữu đai IBF, IBO, WBA, WBC Middleweight, tức chỉ cần 1 danh hiệu nữa để hoàn tất bộ sưu tập các đai vô địch của mình ở hạng cân 160 pound. Vậy Golovkin có nên tăng cơ để tìm kiếm thử thách mới ở các hạng cân phía trên?

gennady golovkin

Gennady Golovkin chỉ cần 1 danh hiệu nữa để hoàn tất bộ sưu tập các đai vô địch của mình ở hạng cân 160 pound

"Không nên, Golovkin quá nhỏ để lên hạng 168 pound" George Groves - nhà vô địch WBA Super Middleweight - phát biểu ý kiến của mình trên Boxing News.

"Dù là Gennady Golovkin hay Canelo Alvarez, họ vẫn là những võ sĩ có vóc người nhỏ con so với hạng cân trên. Golovkin chịu đòn rất tốt, nhưng ưu thế đó của anh ta sẽ không thể duy trì ở hạng 168 pound. Có thể thấy Golovkin không thực sự thành công khi đối đầu với những đối thủ có lợi thế thể hình, ví dụ như Danny Jacobs."

Cruz chỉ cần là "chính mình" để thắng Rivera? Cựu vương Dominick Cruz sẽ trở lại võ đài tại UFC 219 vào ngày 30/12, chính xác một năm tròn kể từ khi anh mất đai vô địch Bantamweight vào tay Cody Garbrandt. Cruz sẽ đối đầu với ngôi sao đang lên Jimmie Rivera.

"Tôi sẽ nghiêm túc đối đầu với Jimmie Rivera như đang thực hiện một trận tranh đai," Dominick Cruz nói trong một phỏng vấn với ESPN.

"Tất cả những gì tôi cần là trở lại chính mình. Một Dominick Cruz sẽ không thất trận trước Jimmie Rivera. Quan trọng hơn, một Dominick Cruz khỏe mạnh sẽ không chiến bại trước bất kỳ đối thủ nào."

dominick cruz

Dominick Cruz

St-Pierre và Bisping xích mích sau hậu trường. Đêm qua, kết thúc buổi họp báo của UFC 217 diễn ra tại Toronto, Georges St-Pierre đã nổi nóng và cãi cọ với Michael Bisping sau hậu trường.

"Đừng có động vào tôi, anh bạn. Đừng có động vào," Georges St-Pierre nói. "Tôi không sợ, mà cũng chẳng quan tâm lắm đâu. Đằng nào lên sàn tôi cũng đấm vỡ mặt anh."

Cũng lạ, bởi từ trước tới nay, St-Pierre là võ sĩ tốt tính bậc nhất trong số các võ sĩ UFC. Rất hiếm khi anh nổi nóng và cãi cọ với đối thủ. 

Trước đó, Michael Bisping đã dứ ngón tay tận mặt Georges St-Pierre trong buổi họp báo. Georges St-Pierre rõ ràng không thích điều này, trả đòn bằng một cú gạt vào cằm Bisping.

Jose Aldo vs. Ricardo Lamas tái đấu tại UFC on FOX 26. Cựu vương Featherweight Jose Aldo (26-3) sẽ gặp đối thủ cũ Ricardo Lamas (18-5) trong trận Co-main event của UFC on FOX 26 vào ngày 16/12 tại MTS Centre, Winnipeg, Manitoba, Canada. UFC on FOX 26 hiện đang được dẫn đầu bởi trận Robbie Lawler vs. Rafael dos Anjos.

ricardo lamas jose aldo

Ricardo Lamas và Jose Aldo từng gặp nhau tại UFC 169

Ngoài hai cặp đấu dẫn đầu, UFC on FOX 26 còn có một số trận đấu khác rất đáng chú ý như Mike Perry vs. Santiago Ponzinibbio, Misha Cirkunov vs. Glover Teixeira, Jared Cannonier vs. Antonio Rogerio Nogueira,...

Henry Cejudo mừng vì đã thoát chết sau vụ hỏa hoạn. Võ sĩ top đầu hạng Flyweight UFC Henry Cejudo đã rất may mắn kịp thoát khỏi một vụ cháy kinh hoàng khi anh và những ngôi sao thể thao khác tham dự bữa tiệc gây quỹ tại Mayacama Golf Club, Santa Rosa, California.

Lửa lan ra khách sạn của câu lạc bộ Golf từ một vụ cháy rừng. Trong lúc thoát ra, Henry Cejudo đã bị bỏng ở bàn chân và ngón chân do dẫm phải một cành cây đang cháy. Cũng may, dù phải nhảy từ ban công lầu 2 xuống đất, Cejudo không bị gãy chân như một số nguồn tin khác đã đề cập.

henry cejudo

Henry Cejudo mừng vì đã thoát chết sau vụ hỏa hoạn

"Khi tôi mở cửa sổ, khung cảnh sáng như ban ngày. Lửa cháy rừng rực cả mấy ngôi villa lẫn trước sân," Henry Cejudo kể lại vụ cháy lúc 2 giờ sáng. "Tôi không thấy bất kỳ ai, hay con vật nào. Tất cả những gì tôi nhìn thấy là lửa."

Vụ cháy rừng đã khiến 35 người và hàng hecta rừng, nhà ở, khu du lịch bị đốt rụi. Henry Cejudo hiện đã bay đến Brazil để chuẩn bị cho trận đấu giữa anh và Sergio Pettis tại UFC FN Sao Paulo.

Conor McGregor nhắm đến Tony Ferguson trên Twitter? Mới đây Conor McGregor đã đăng ảnh mình được ghép vào thân hình của Tony Montana trong một cảnh game Grand Theft Auto, với một dòng caption ngắn gọn "Tony".

conor mcgregor

Conor McGregor nhắm đến Tony Ferguson trên Twitter?

Không rõ đây có phải là lời gợi ý cho một trận thống nhất đai giữa Conor McGregor với Tony Ferguson ở hạng Lightweight hay không, hay chỉ là một món "mồi câu" mà McGregor quăng ra để thử sự chú ý của khán giả.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm