Bản tin MMA 19/4: Conor hủy hoại công sức của người đi trước?

thứ năm 19-4-2018 8:32:25 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 19/4 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 19/4 sẽ được cập nhật liên tục.

"Conor McGregor hủy hoại hết công sức của người đi trước?" Gần đây, cựu vương hạng Heavyweight Frank Mir đã thực hiện một phỏng vấn trên FanSided. Khi đề cập đến vụ tấn công của McGregor tại UFC 223, Mir tỏ rõ vẻ bất bình.

"Trên khía cạnh cá nhân, tôi thấy rất khó chịu trước vụ việc của Conor," Mir cho biết.

Frank Mir
Cựu vương hạng Heavyweight Frank Mir rất bức xúc trước hành vi của Conor McGregor

"Những người như tôi, Randy Couture, Chuck Liddell, Matt Hughes, chúng tôi đã nỗ lực trong nhiều thập kỷ để MMA là một môn thể thao chứ không bị coi là sản phẩm đánh lộn của bọn du thủ du thực. Và giờ Conor McGregor lại kéo hình ảnh MMA về đó."

"Cái cách người ta đánh giá hình ảnh của một môn thể thao có một phần không nhỏ dựa trên vận động viên nổi tiếng nhất. Conor là người có tiếng nhất giới MMA hiện tại, giàu nhất, được đề cập nhiều nhất. Với một người như thế, một tư cách như thế, người ta sẽ nghĩ gì về những võ sĩ còn lại như chúng tôi?"

Canelo Alvarez bị Ủy ban Thể thao bang Nevada cấm thi đấu 6 tháng. Dương tính trong hai mẫu xét nghiệm vì Clenbuterol, Canelo Alvarez đã chính thức bị cấm thi đấu trong 6 tháng. Như vậy, Canelo sẽ chỉ được phép thi đấu trở lại từ ngày 15/9.

canelo alvarez

Canelo Alvarez sẽ chỉ được phép thi đấu trở lại từ ngày 15/9

Ban đầu, án phạt được đề nghị cho Canelo Alvarez là 12 tháng, sau đó được giảm xuống 6 tháng. Canelo vẫn sẽ có khả năng tái đấu với Gennady Golovkin sau trận đấu đầu tiên đầy tranh cãi vào tháng 9 năm ngoái.

Ngoài ra, một tình tiết mới trong phiên tòa cũng được công bố: mẫu thử vào ngày 17/2 là mẫu thử đầu tiên người ta lấy mẫu của Canelo Alvarez tại Mexico. Điều này dấy lên nghi ngờ về việc Canelo có thể đã tiếp xúc với chất cấm nhiều lần ở quê nhà mà chưa bị phát hiện.

Paulo Costa công bố trận đấu với Uriah Hall tại UFC 226. Một trong những võ sĩ hiếm hoi vẫn giữ thành tích bất bại tại UFC, Paulo Costa (11-0) sẽ chuẩn bị đấu với Uriah Hall (13-8) tại UFC 226 tháng 7 năm nay.

Paulo Costa Uriah Hall
Paulo Costa vs. Uriah Hall được đặt lịch trở lại UFC 226

Trận Paulo Costa vs. Uriah Hall đáng lẽ đã diễn ra cuối tuần này tại UFC Fight Night 128, tuy nhiên Costa đã phải rút lui do rách cơ hai đầu.

Chiến thắng gần đây nhất của Paulo Costa là một trận thắng TKO trước cựu vương Johny Hendricks tại UFC 217 New York. Uriah Hall thì mới trở lại sau tai nạn cắt cân rất nguy hiểm tại UFC Fight Night 125.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.