Bản tin MMA 3/11: McGregor nói gì về việc để thua Mayweather?

thứ sáu 3-11-2017 8:17:26 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 3/11 sẽ được cập nhật liên tục.

Những thông tin mới nhất về MMA, Quyền Anh, Jiu Jitsu và các môn võ thuật khác trong ngày 3/11 sẽ được cập nhật liên tục.

McGregor nói gì về việc để thua Mayweather? Trong buổi phỏng vấn nhân dịp bộ phim tài liệu "Notorious" sắp ra mắt, Conor McGregor đã nhắc lại trận đấu tỷ đô giữa anh và Floyd Mayweather tháng 8 vừa qua. McGregor khẳng định chiến thắng của Mayweather rất xứng đáng, nhưng vẫn tự tin rằng anh có thể thắng nếu có trận tái đấu.

"Tôi đã rất ngạc nhiên khi trong những hiệp đầu, Floyd đáng lẽ phải có ưu thế hơn về tốc độ, về sự linh hoạt và sự mềm dẻo thì Floyd lại không thể hiện chúng, dẫn đến việc tôi chủ quan bung sức," McGregor nói. 

"Nhưng rồi Floyd không dừng lại ở đó. Anh ta thay đổi đến 3 phong cách khác nhau trong một trận đấu. Tưởng tượng mà xem, sau khi ra sân với lối đánh thông thường, Floyd chuyển sang "chế độ" rope-a-dope (vờ bị hạn chế bởi dây đài để mồi đối thủ mất sức thêm khi ra đòn), và sau đấy lại đổi sang một phong cách khác."

"Sử dụng 3 chiến lược khác nhau trong một trận đấu là một khả năng tuyệt vời. Tôi kính phục Floyd vì điều đó."

Buổi họp báo UFC 217 diễn ra không suôn sẻ cho Rose Namajunas. Trong buổi họp báo chuẩn bị cho UFC 217, Rose Namajunas có vẻ buồn rầu. Cô hầu như không nói lời nào, cũng không mấy khi trả lời, đến mức một phóng viên phải hỏi "Thug Rose" xem cô có vui không khi có mặt ở buổi họp báo và chuẩn bị có cơ hội tranh đai.

joanna jedrzejczyk rose namajunas

Rose chẳng buồn phản ứng khi Joanna tung đấm vào thẳng mặt

Những gì diễn ra tiếp theo càng khiến khán giả ủng hộ Namajunas lo lắng. Mặc dù trận đấu diễn ra ở Mỹ, sân nhà của Namajunas, rất nhiều người chỉ tung hô nhà vô địch người Ba Lan Joanna Jedrzejczyk. Rose cũng chẳng buồn phản ứng khi Joanna tung đấm vào thẳng mặt cô.

UFC trả lời thế nào trước đòi hỏi của McGregor? "Không có gì ngạc nhiên" là cụm từ mà Chủ tịch Dana White nhận định về đòi hỏi được mua cổ phần UFC của Conor McGregor.

“Vấn đề cổ phần lúc nào cũng nằm trong danh sách những vấn đề cần thương thảo khi chúng tôi chuẩn bị ký hợp đồng cho một trận đấu mới với Conor," White nói trong buổi họp báo UFC 217. "Thế nhưng ngoài vấn đề đó ra, lần nào thỏa thuận giữa chúng tôi lúc nào cũng kết thúc tốt đẹp. Tôi tin lần này cũng vậy."

dana white conor mcgregor

Dana White và Conor McGregor

UFC vẫn đang xúc tiến để Conor McGregor thực hiện trận bảo vệ đai Lightweight với người đang giữ đai Interim Tony Ferguson. Tuy nhiên, có rất ít khả năng trận thống nhất đai nói trên hoàn tất trong năm 2017.

Garbrandt công bố đoạn video anh knockout TJ Dillashaw. Từ năm ngoái, Cody Garbrandt khẳng định rằng T.J. Dillashaw từng bị Garbrandt knockout trong thời gian còn tập luyện tại Team Alpha Male, trong khi TJ Dillashaw liên tục phủ nhận.

Cuối cùng, sáng nay Cody Garbrandt cũng đã công bố việc anh từng đấm ngã TJ Dillashaw xuống sàn là có thật.

"Gã này là một kẻ lừa lọc. Gã nói dối về việc tôi chưa từng knockout gã, gã khẳng định rằng chẳng có video nào chứng minh điều đó. Mà hẳn là gã cũng không dùng chất cấm, không chơi xấu với đồng đội cũ khi người ta vô địch TUF đâu nhỉ (ám chỉ vụ Chris Holdsworth)," Cody Garbrandt viết trên Instagram. 

Kèm theo đó là lời nhắn cho Chủ tịch UFC Dana White: "Chuẩn bị sẵn tiền và danh hiệu Knockout of The Night đi sếp, tôi đã sẵn sàng để sở hữu nó!"

Lyoto Machida chắc chắn sẽ không nghỉ hưu. Sau khi thua sốc Derek Brunson ngay trên sân nhà Sao Paulo tuần trước, Lyoto Machida đã giữ im lặng khá lâu trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, "Rồng" khẳng định anh chưa từ bỏ giấc mơ võ đài.

"Tôi rất cám ơn sự đồng cảm và trợ giúp từ các fan hâm mộ," Lyoto Machida viết trên Instagram.

lyoto machida

Lyoto Machida chắc chắn sẽ không rời võ đài

"Khi "Rồng" đã tuyên bố trở lại võ đài, "bỏ cuộc" không bao giờ nằm trong từ điển. Khi tôi quyết định sẽ tiếp tục thượng đài, tôi muốn nói với các bạn rằng khi cuộc đời vùi dập bạn, bạn chỉ có hai lựa chọn: hoặc đối đầu với nó như một chiến binh, hoặc từ bỏ."

"Điều làm nên một người đàn ông không phải là thắng hay thua, mà là hành trình của người đó đến với đức tin của anh ta. Một lần nữa, rất cám ơn các bạn vì đã ở bên tôi."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm