Băng nhóm cướp giật đụng nhầm nữ vô địch Boxing

N.Đ
thứ bảy 24-8-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Không may cho nhóm cướp, đối tượng mà chúng định dàn cảnh cướp điện thoại lại là một nhà vô địch Boxing bán chuyên.

Tại thành phố Chicago, Mỹ, một người phụ nữ đang trên đường đến phòng gym thì bị một băng nhóm dàn cảnh giật điện thoại. Dù đã thực hiện vụ cướp một cách khá chuyên nghiệp, nhưng rất không may cho băng cướp, cô gái "chân yếu tay mềm" hóa ra lại là một nhà vô địch Boxing bán chuyên. Claire Quinn, nữ võ sĩ đã không may trở thành đối tượng của băng cướp là nhà vô địch giải Quyền Anh bán chuyên số một nước Mỹ “Golden Glove”.

Claire Quinn hiện đang nắm giữ thành tích thi đấu 6-0, với phần lớn các chiến thắng đến từ những cú Knockout.

Vào cuối tuần qua, nữ võ sĩ đang trên đường tới phòng tập Unanimous Boxing lúc 10h30 sáng thì gặp một cậu bé tuổi tầm 14-15 hỏi đường. Trong lúc hướng dẫn cậu bé, nữ võ sĩ bị một người đàn ông lạ mặt vật xuống lề đường. Bản năng thi đấu của Quinn ngay lúc đó đã bộc lộ - cô dùng tay trái đè chặt điện thoại vào ngực, sau đó cô đứng dậy và bắt đầu đánh trả.

HLV của Quinn - ông Trinidad Garcia - cho biết Quinn đã không thể đánh trực diện và đầu tên cướp, vì thế cô liên tục đấm vào hạ bộ của hắn. Chỉ 15 giây sau khi sự việc xảy ra tên cướp và kẻ đồng lõa đã phải bỏ chạy.

Băng nhóm cướp giật đụng nhầm nữ vô địch Boxing

Nữ vô địch Golden Gloves Claire Quinn

Về phía Quinn, cô chỉ chấn thương nhẹ do va chạm với mặt đường. HLV Garcia cho biết ông rất tự hào khi thấy học trò có thể áp dụng những bài học trong phòng tập để tự vệ.

“Tôi hy vọng cô ấy đã dạy cho tên cướp một bài học và hắn sẽ không bao giờ dám tái phạm.” HLV Garcia chia sẻ.

Hiện Claire Quinn đang nghỉ ngơi cùng với gia đình. Trước khi vụ cướp diễn ra cô đã có lịch thi đấu, nhưng trận đấu đã được hủy để nữ vô địch có thể dưỡng thương. Cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có đối tượng nào bị bắt giữ.

Cảnh sát địa phương đã cho biết đây là băng nhóm 3 người. Tên thứ nhất sẽ giả bộ hỏi đường để đánh lạc hướng Quinn, tên thứ hai sẽ thực hiện hành vi cướp giật và tên thứ 3 sẽ làm tài xế giúp cả băng trốn khỏi hiện trường. Với thủ đoạn dàn cảnh cướp giật được thực hiện một cách chuyên nghiệp như vậy, Claire Quinn đã rất may mắn khi cô phản ứng đủ nhanh nhẹn, chính xác, cũng như việc băng cướp không sử dụng hung khí.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm