Bị chê lựa "kèo dễ", Terence Crawford gửi lời đến toàn ngôi sao top đầu hạng welterweight boxing

Khôi Nguyên
thứ ba 7-5-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Terence Crawford là tên tuổi lớn của boxing hiện tại, nhưng trong bảng thành tích của mình, Crawford chưa thật sự đối đầu với những tay đấm xuất chúng

Nhà vô địch WBO welterweight Terence "Bud" Crawford đã đánh bại Amir Khan trong thế trận một chiều vào ngày 20/4 vừa qua. Ngay lập tức sau đó, khán giả đã mong chờ một trận hợp nhất đai ở hạng cân welterweight lắm nhân tài này, đối thủ không ai khác chính là nhà vô địch IBF Errol Spence Jr.

Crawford và Spence hiện tại đang được xem là những tay đấm top đầu hạng welterweight hiện nay. Cả hai võ sĩ cũng đang giữ thành tích bất bại, cả hai cũng đều đang ở đỉnh cao phong độ, do đó, không lý do gì khiến khán giả bỏ qua cặp đấu này.

Bị chê lựa kèo dễ, Terence Crawford gửi lời đến toàn ngôi sao top đầu hạng welterweight boxing

Terence Crawford và Errol Spence là cặp đấu được nhiều người mong đợi

Dù vậy, cặp đấu Crawford-Spence vẫn chưa đi đến việc thành hiện thực do mối mâu thuẫn giữa Terence Crawford và các ông lớn Bob Arum - bầu sô Boxing, Al Haymon - đầu não Premiere Boxing Champion (PBC). Cũng chính vì lý do này, Terence Crawford cũng không thể thương lượng những trận đấu với Errol Spence Jr hay ĐKVĐ WBC Shawn Porter, ĐKVĐ WBA Keith Thurman và nhà vô địch WBA thứ hai Manny Pacquiao hay tay đấm mới chuyển lên hạng trung Mikey Garcia.

Đây cũng là lý do chính khiến Terence Crawford không thể tìm kiếm được những đối thủ xứng tầm sau khi giữ đai WBO. Một thời gian dài chinh chiến ở các hạng cân nhỏ đến hạng welterweight, Terence Crawford vẫn phải chịu tiếng "chọn kèo dễ". 

Do vướng phải nhiều mâu thuẫn với các ông lớn, Crawford dù tài năng vẫn không thể kiếm được những đối thủ xứng tầm 

Dù vậy, tay đấm 31 tuổi Terence Crawford cho biết, anh vẫn muốn những trận đấu này và bắt đầu gọi tên từng nhà vô địch welterweight cho một trận hợp nhất đai. Mặc dầu gặp phải nhiều trở ngại, Crawford đã quyết định gửi lời đến tất cả những ngôi sao của hạng welterweight từ Errol Spence, Keith Thurman, Shawn Porter và cả Manny Pacquiao lẫn "tân binh" hạng cân welterweight Mikey Garcia.

Cho đến hiện tại kèo đấu khả thi nhất cho Terence Crawford vẫn là cựu vương hạng nhẹ Mikey Garcia vì bởi tất cả những võ sĩ còn lại đều đã có những kế hoạch riêng cho mình. Tuy chưa thể hiện nhiều ở hạng cân welterweight, Mikey Garcia chắc chắn sẽ là tên tuổi lớn nhất mà Crawford từng đối đầu... nếu như cặp đấu thành hiện thực.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm