Bị xử phạt không phục, Nam Anh Kiệt đòi kiện Nam Nguyên Khánh

N.Đ
thứ sáu 11-10-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
Chuyện ngược đời khi kẻ đánh người lại đòi đi kiện người bị đánh.

Sau vài tháng thụ lí, Công An quận 3, TP.HCM đã chính thức đưa ra án phạt cho hành vi hành hung của võ sư Nam Anh Kiệt. Cụ thể hơn, võ sư Nam Anh Kiệt bị xử phạt hành chính với số tiền là 750.000 đồng. Hiện tại, Nam Anh Kiệt đã đóng phạt đầy đủ, nhưng vị võ sư này vẫn chưa muốn "xong chuyện" với Nam Nguyên Khánh. Thậm chí, Nam Anh Kiệt còn bất bình ra mặt và khẳng định sẽ đâm đơn kiện ngược lại cho Nam Nguyên Khánh vì đã vu khống, bôi nhọ danh dự của Nam Anh Kiệt.

Bắt đầu từ tối 16/7, vụ việc Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh (lúc đó) là võ sư Nam Anh Kiệt đã hành hung võ sư Nam Nguyên Khánh tại nhà riên đã gây sự chú ý của giới võ thuật trong nước.

Bị xử phạt không phục, Nam Anh Kiệt đòi kiện Nam Nguyên Khánh

Nam Anh Kiệt hiện tại đã bị cách chức Tổng Đàn Chủ Vịnh Xuân Nam Anh

Dù là từ các mâu thuẫn cá nhân và nội bộ môn phái Vịnh Xuân Nam Anh, tuy nhiên, hành động hành hung người tại nhà riêng của Võ sư Nam Anh Kiệt vẫn bị cộng đồng lên án là trái pháp luật - hậu quả là võ sư Nam Nguyên Khánh đã chịu đa chấn thương bao gồm gãy răng, tổn thương vùng mắt, vùng bụng và lưng phải nhập viện để điều trị.

Tạm bỏ qua sự tranh cãi về mức phạt dành cho Nam Anh Kiệt, vấn đề nhức nhối hiện nay chính là thái độ thách thức của vị võ sư Vịnh Xuân này. Những tưởng sau án phạt, Nam Anh Kiệt sẽ chịu lui về vườn, nhưng không, vị võ sư này lại tiếp tục khua môi múa mép. Án đã ra, phạt cũng đã đóng, không lẽ như thế là chưa đủ để Nam Anh Kiệt bớt ngông cuồng hay sao?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm