Billy Joe Saunders có thể đối đầu với Callum Smith nhờ Eddie Hearn?

Khôi Nguyên
thứ tư 14-8-2019 7:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi chấm dứt hợp đồng với ông Frank Warren, Billy Joe Saunders đã trở thành tay đấm làm việc cho Eddie Hearn.

Theo kênh truyền hình ESPN, Nhà vô địch Super Middleweight Billy Joe Saunders (28-0, 13 KOs) đã chính thức kí hợp đồng với công ty Matchroom Boxing của ông bầu Eddie Hearn. Với việc Callum Smith, tay đấm nắm giữ đai vô địch Super của liên đoàn WBA hạng cân Super Middleweight cũng đang là võ sĩ của công ty Matchroom, chuyện cả hai sẽ so tài là rất khả thi.

Billy Joe Saunders có thể đối đầu với Callum Smith nhờ Eddie Hearn?

Billy Joe Saunders đã bất ngờ ký hợp đồng với Matchroom Boxing

Ông Eddie Hearn cũng đã xác nhận rằng buổi họp báo chính thức kí hợp đồng của BIlly Joe Saunder sẽ diễn ra tại London. Có thể chắc chắn rằng ông Hearn sẽ sớm tìm đối thủ cho Saunders.

Hiện đang ở tuổi 29, Saunder đã dời hạng cân từ Middleweight lên Super Middleweight sau khi anh mất đai vô địch hạng cân 73kg vì dương tính với chất cấm và không thể độ găng với Demetrius Andrade. Dù đã giải thích rằng do anh vừa sử dụng thuốc trị bệnh nghẹt mũi cách thời điểm kiểm tra chất cấm không lâu và vì thế kết quả bị ảnh hưởng, WBO đã không chấp nhận lời giải thích của anh. Tuy nhiên chiến thắng trước Shefat Isufi và giành đai vô địch WBO hạng cân Super Middleweight vào tháng 5 vừa qua có thể xem là phần thưởng an ủi cho anh.

Billy Joe Saunders có thể đối đầu với Callum Smith nhờ Eddie Hearn?

Eddie Hearn có thể hiện thực hóa trận đấu giữa Callum Smith và Billy Joe Saunders

Nếu trận đấu giữa Billy Joe Saunders và Callum Smith diễn ra, đây sẽ là trận đấu rất hấp dẫn vì cả hai tay đấm đang đều sở hữu đai vô địch hạng cân Super Middleweight cùng với bảng thành tích bất bại. Ông bầu Eddie Hearn chắc chắn sẽ muốn điều này xảy ra, hơn nữa chính Billy Joe Saunders cũng đã từng gửi lời thách đấu Callum Smith. Tuy nhiên trở ngại duy nhất khiến trận đấu này vẫn chưa thể xảy ra chính là việc Callum Smith mong muốn thử sức với nhà vô địch đại diện cho WBC Canelo Alvarez.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm