Billy Joe Saunders đến Kazakhstan thách thức Gennady Golovkin

Khôi Nguyên
thứ hai 8-7-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch bất bại WBO Super-middleweight người Anh Billy Joe Saunders đã thách thức cựu vô địch Gennady Golovkin ngay tại Kazakhstan, quê nhà của GGG

Trong sự kiện tranh đai bantamweight giữa Nordine Oubaali và Arthur Villanueva vừa qua, Billy Joe Saunders đã bước lên võ đài và thách đấu Golovkin, tay đấm mà anh đã nhắm đến từ lâu.

“Tôi muốn so găng với Golovkin ngay tại đây. Golovkin là một tay đấm giỏi và là nhà vô địch rất cừ. Tôi muốn so găng với Golovkin ngay tại sân nhà của anh ta. Tôi sẽ bàn bạc với ông bầu và quản lí ngay hôm nay. Tôi muốn người hâm mộ được thấy trận đấu này xảy ra, Billy Joe Saunders đối đầu với Gennady Golovkin”.

Billy Joe Saunders rất muốn đụng độ Gennady Golovkin

Sở hữu thành tích 28-0 và vô địch WBO ở hai hạng cân khác nhau, Saunders vừa qua đã tìm cách chiếm thêm đai vô địch từ Callum Smith, tiếc thay Callum Smith đã không đồng ý với thỏa thuận của Saunders. Với việc Golovkin vẫn chưa có đối thủ mới, tay đấm người Kazakhnstan sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhà vô địch người Anh. 

Vấn đề khiến cuộc độ găng này khó xảy ra chính là việc cả hai tay đấm đã kí hợp đồng với các công ty truyền hình khác nhau,GGG kí với DAZN và BJS đang làm việc cho ESPN. Tuy nhiên đây không phải là vấn đề quá khó giải quyết và nếu cả hai tay đấm đều đồng ý.

Billy Joe Saunders đến Kazakhstan thách thức Gennady Golovkin

Nếu có thể thượng đài với Golovkin, chắc chắn trận đấu giữa Billy Joe Saunders sẽ là một trận đấu khó quên

Golovkin vs Saunders hứa hẹn sẽ là một trận đấu hào hứng. Với việc Canelo Alvarez cách đây không lâu đã nói với GGG rằng anh nên sở hữu một đai vô địch trước khi nghĩ tới chuyện tái đấu, GGG có thể sẽ gật đầu với cơ hội này. Golovkin đã có kinh nghiệm thượng đài ở hạng cân 72,5 kg trước đây, hơn nữa với việc Saunders yêu cầu trận đấu diễn ra tại sân nhà của Golovkin, khả năng Golovkin đồng ý với trận đấu là rất cao. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm