Bob Arum khuyên Manny Pacquiao tái đấu Mayweather hoặc nghỉ hưu

Y Tông
thứ năm 19-9-2019 16:19:00 +07:00 0 bình luận
Bob Arum cho rằng tay đấm người Philippines nên nhanh chóng tái đấu với Mayweather hoặc là nghỉ hưu.

Sau khi có một trận thắng đầy mãn nhãn trước Keith Thurman, Manny Pacquiao hiện vẫn chưa tìm được trận đấu kế tiếp. Nhưng Bob Arum tin rằng Manny Pacquiao sẽ tự làm tổn hại mình nếu anh vẫn tiếp tục thi đấu, nhất là khi anh đã gần 41 tuổi.

“Tôi đã từng làm ông bầu cho Manny trong nhiều năm” Bob chia sẻ.

“Anh ấy là một võ sĩ giỏi theo một cách đặc biệt, phi thường, là một người tốt bụng và cũng rất ham vui.”

“Nhưng anh ấy cũng đã gần 41 tuổi. Và khi bạn ở độ tuổi đó, bạn không thể chịu được những cú đấm như anh ấy đã làm với Thurman.”

“Tất nhiên là anh ấy đã thắng. Nhưng anh ấy đã bị trúng rất nhiều đòn đấm từ Thurman. Những đòn đánh đó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến phần còn lại của cuộc đời Manny.” Arum chia sẻ.

Bob Arum khuyên Manny Pacquiao tái đấu Mayweather hoặc nghỉ hưu

Bob Arum từng là ông bầu của Manny Pacquiao

Trước trận đấu giữa Manny Pacquiao và Keith Thurman, Arum đã nói rằng ông sợ rằng Manny sẽ bị chấn thương não. Tuy nhiên ông cũng nói rằng tay đấm người Philippines nên xem xét tái đấu với Floyd Mayweather.

“Nếu anh ấy tái đấu với Mayweather, hãy thực hiện nó và rồi nghỉ hưu”, Arum nói. “Nếu anh ấy không tái đấu với Mayweather, thì hãy nghỉ hưu. Không đáng để anh ta tiếp tục con đường với boxing.”

Hiện tại Floyd Mayweather đã treo găng và rút khỏi sàn đấu. Thế nên việc cả hai võ sĩ sẽ tái đấu và tạo nên một trận đấu thế kỷ khác chắc chắn sẽ khó lòng mà xảy ra. Nhất là khi Manny Pacquiao cũng đã phủ nhận việc tái đấu. Vẫn chưa rõ Pacquiao sẽ làm gì tiếp theo, tìm thêm trận đấu mới hay tìm hướng đi khác. Tuy vậy anh vẫn sẽ tiếp tục con đường của mình với boxing, Manny sẽ không rời bỏ nó ngay lúc này, ít nhất là bây giờ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm