Các huyền thoại Boxing dự đoán kết quả trận Fury vs Wilder 2

Hảo Lê
thứ năm 20-2-2020 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Vào Chủ Nhật ngày 23 tháng 2 theo giờ Việt Nam, trận tái đấu giữa Tyson Fury và Deontay Wilder sẽ diễn ra và những tên tuổi huyền thoại của Boxing cũng tham gia vào việc dự đoán kết quả trận đại chiến.

Sau kết quả hòa gây tranh cãi vào cuối năm 2018, trận tái đấu giữa cựu vô địch Tyson Fury và nhà vô địch WBC Deontay Wilder là một trong những trận đấu được mong chờ nhất quyền Anh hạng nặng. Trận đấu cũng thu hút được nhiều sự chú ý từ những huyền thoại Boxing nhà nghề thế giới. Phần lớn các tên tuổi này đều đặt niềm tin vào sức mạnh của Deontay Wilder.

Larry Holmes – Huyền thoại hạng nặng

“Deontay Wilder sẽ Knockout Tyson Fury ở hiệp 7 hoặc hiệp 8 nếu như cậu ấy thực hiện điều mà tôi biết cậu ấy có thể làm. Đó là giữ khoảng cách tốt, sử dụng jab liên tục để tạo cơ hội cho cú đấm thẳng tay phải.”

Các huyền thoại Boxing dự đoán kết quả trận Fury vs Wilder 2
Cú đấm tay phải của Deontay Wilder là món vũ khí mà hầu hết các tay đấm đều phải dè chừng.

Sugar Ray Leonard – Huyền thoại vô địch 5 hạng cân

“Tôi mong được thấy Deontay Wilder chiến thắng KO, nhưng thật sự thì tôi không nghĩ cả hai tay đấm có thể bị đốn gục. Tôi nghĩ Wilder có cú đấm tay phải rất mạnh nhưng kỹ năng sử dụng cú jab tay trái để tạo cơ hội cho đòn tay phải vẫn cần được cải thiện.

Về mặt khác, tôi biết Tyson Fury là một tay đấm sở hữu kĩ thuật tốt và cái cằm cứng vì cậu ấy đã đứng dậy sau khi bị Knockdown bởi Wilder đến 2 lần trong trận trước. Kết luận thì tôi tin Wilder có thể chất tốt hơn và sẽ chiến thắng đối thủ bằng tốc độ và sức mạnh.”

Clip tổng hợp 40 cú Knockout trong tổng 41 chiến thắng của Deontay Wilder.


Thomas Hearns – Huyền thoại vô địch 5 hạng cân

“Deontay Wilder có kỹ thuật tốt và có thể chiến thắng, nhưng tôi nghĩ những cú đấm đầy uy lực chính là chìa khóa để chiến thắng Tyson Fury. Tôi tin rằng trận đấu sẽ lại một lần nữa kết thúc trên bảng điểm, nhưng Deontay Wilder sẽ thắng.”

Mike Tyson – Cựu vô địch tuyệt đối hạng nặng

“Đấm trúng Tyson Fury sẽ không là điều dễ dàng, cậu ấy có khả năng tránh né rất tốt. Đây sẽ là một trận đấu kịch tính vì cả hai đều có khát khao chiến thắng cháy bỏng. Tôi hy vọng điều tốt nhất cho Tyson Fury, tôi là fan của cậu ấy.”

Các huyền thoại Boxing dự đoán kết quả trận Fury vs Wilder 2
Mike Tyson rất tin tưởng vào khả năng của Tyson Fury.

Evander Holyfield – Cựu vô địch tuyệt đối hạng nặng

“Tôi chọn Deontay Wilder vì cậu ấy rất tự tin và vì cậu ấy làm những điều cần thiết để giữ sức khỏe ở mức cao nhất. Wilder không chỉ là một gã khổng lồ với cú đấm tay phải trời giáng, lối đánh của cậu ấy đã có tư duy chiến thuật hơn. Đó là lí do vì sao tôi tin Deontay Wilder sẽ thắng trong trận tái đấu với Tyson Fury.”

Kỹ năng né đòn của Tyson Fury là yếu tố rất quan trọng trong việc đối phó vói tay đấm có lực mạnh như Wilder.

Manny Pacquiao – Huyền thoại vô địch 8 hạng cân

“Đừng bao giờ coi thường những võ sĩ có lực đấm mạnh, nhất là Deontay Wilder. Tôi nhìn nhận Wilder như cách tôi nhìn nhận Mike Tyson vậy, một tay đấm sở hữu những đòn đánh đầy uy lực. Tôi tin Wilder sẽ chiến thắng Tyson Fury bằng cú Knockout trong hiệp 10.”

Vào lúc 9h sáng ngày 23 tháng 2 theo giờ Việt Nam, Tyson Fury sẽ tái đấu với Deontay Wilder. Đây sẽ là cơ hội để 2 võ sĩ hạng nặng một lần nữa phân tài cao thấp. Độc giả có thể theo dõi trận đấu được cập nhật trực tiếp trên Webthethao.vn

Trận Boxing tranh đai WBC Heavyweight giữa ĐKVĐ Deontay Wilder vs. Tyson Fury sẽ được phát sóng và bình luận trực tiếp bằng Tiếng Việt từ 9h00-12h30 ngày mai Chủ Nhật 23/2, duy nhất trên hệ thống Truyền hình FPT qua ứng dụng FOXY.

Hướng dẫn tải ứng dụng và đăng ký FOXY để theo dõi trận đấu tại: https://truyenhinh.fpt.vn/huong-dan-xem-mien-phi-wbc-heavyweight-ngay-23-02-2020-tren-ung-dung-foxy/

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm