Campbell tin rằng mình có thể bắt đầu lại và vô địch thế giới

Y Tông
chủ nhật 1-9-2019 7:22:00 +07:00 0 bình luận
Sau trận thua trước Lomachenko, Campbell vẫn cho rằng anh hoàn toàn đủ tư cách và có thể dành lấy chức vô địch thế giới.

Sau trận đấu đầy quyết liệt trước Vasiliy Lomachenko, anh đã thua trước bảng điểm đồng thuận. Nhưng đồng thời cũng chứng minh rằng anh hoàn toàn đủ tư cách để có được một trận tranh đai thế giới. Rất nhiều cũng đã nghĩ như vậy và cho rằng anh hoàn toàn có thể trở lại một cách mạnh mẽ hơn. 

“Đầu tiên và chân thành nhất với khán đài ngày hôm nay, sự ủng hộ của các bạn thật là không tưởng. Cám ơn mọi người đã đến và cổ vũ cho tôi, tôi rất trân trọng điều này.”

“Anh ấy giỏi như thế nào? Ừ thì anh ấy đã hạ tôi nên anh ấy rất giỏi. Anh ta là một võ sĩ đặc biệt, chúng ta đều biết anh ta là võ sĩ đặc biệt.” Campbell chia sẻ.

Campbell tin rằng mình có thể bắt đầu lại và vô địch thế giới

Mặc dù đã thua Lomachenko nhưng Camplbell vẫn không từ bỏ giấc mộng vô địch thế giới 

“Đây là boxing và chúng tôi tập luyện để thắng, hiển nhiên là tôi rất thất vọng về bản thân mình. Thật khó khi mà bạn có một kế hoặc hoàn chỉnh nhưng người ở trước bạn lại có thể thích nghi với nó một cách dễ dàng.” 

“100 phần trăm với tất cả sự ủng hộ mà tôi có được ngày hôm nay, tôi có thể bước tiếp và đạt được mọi thứ. Đêm nay là đêm của Lomachenko, nhưng thời khắc của tôi sẽ đến sớm thôi.” Campbell nói. 

Có vẻ sau trận thua trước Vasiliy Lomachenko, Luke Campbell không hề bị lung lay ý chí và quyết tâm trở thành vô địch thế giới. Nhưng vẫn sẽ còn khá dài để có thể với tới ngôi vô địch sau trận đấu này. Mặc dù vậy, với những gì anh đã thể hiện, chắc chắn anh sẽ được chú ý nhiều hơn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm