Canelo Alvarez: Đời tôi đã gắn liền với những trận đánh từ khi lên 5!

chủ nhật 2-9-2018 14:18:25 +07:00 0 bình luận
Bắt đầu chơi Quyền Anh chuyên nghiệp rất sớm vào năm 15 tuổi, nhưng thời điểm mà cuộc đời đưa Canelo Alvarez đến với những trận đánh còn sớm hơn thế nhiều, từ lúc anh mới lên 5.

Bắt đầu chơi Quyền Anh chuyên nghiệp rất sớm vào năm 15 tuổi, nhưng thời điểm mà cuộc đời đưa Canelo Alvarez đến với những trận đánh còn sớm hơn thế nhiều, từ lúc anh mới lên 5.

Là em út trong gia đình có 8 người con, khi mà tất cả anh trai đều là võ sĩ Quyền Anh, có thể nói niềm đam mê võ đài đã ăn sâu vào máu Canelo từ tấm bé. Ở tuổi 28, Canelo đã trải qua 364 hiệp đấu, hạ gục tổng cộng 11 nhà vô địch Quyền Anh thế giới.

Canelo Alvarez: Đời tôi đã gắn liền với những trận đánh từ khi lên 5! - Ảnh 1.

Bắt đầu chơi Quyền Anh chuyên nghiệp rất sớm vào năm 15 tuổi, nhưng thời điểm mà cuộc đời đưa Canelo Alvarez đến với những trận đánh còn sớm hơn thế nhiều

Bắt đầu chơi Quyền Anh chuyên nghiệp rất sớm vào năm 15 tuổi, nhưng thời điểm mà cuộc đời đưa Canelo Alvarez đến với những trận đánh còn sớm hơn thế nhiều.

Chia sẻ trong một phỏng vấn Youtube, Canelo cho biết anh đã bắt đầu học cách đánh nhau từ lúc mới lên 5, thông qua những trận chiến đường phố.

Canelo Alvarez: Đời tôi đã gắn liền với những trận đánh từ khi lên 5! - Ảnh 3.

Canelo Alvarez: Đời tôi đã gắn liền với những trận đánh từ khi lên 5!

"Tôi đã đánh nhau nhiều, có khi phải hơn trăm trận trên đường phố," Canelo nói.

"Kể từ khi tôi 5 tuổi, mái tóc đỏ đã khiến tôi trở thành đứa trẻ kỳ quặc khác người ở trường. Những đứa trẻ khác hay lấy tôi làm mục tiêu cho những trò chòng ghẹo, vì thế tôi quay sang đánh nhau với tất cả bọn chúng."

"Khi chúng tôi chuyển nhà sang một thành phố khác, mọi chuyện lại lặp lại từ đầu. Chỉ đến năm 12, 13 tuổi, tôi mới hạn chế những cuộc đánh nhau đó trên sàn đấu chuyên nghiệp."

Canelo Alvarez: Đời tôi đã gắn liền với những trận đánh từ khi lên 5! - Ảnh 5.

Trong số những trận xô xát khi còn nhỏ, thậm chí từng có một lần Canelo Alvarez suýt gây tai nạn chết người

Trong số những trận xô xát khi còn nhỏ, thậm chí từng có một lần Canelo Alvarez suýt gây tai nạn chết người khi đập đá vào đầu kẻ tấn công anh.

"Thằng nhóc đó có lẽ lớn hơn tôi khoảng 5-6 tuổi gì đó. Nó khiêu khích trước, lấy đá để ném tôi," Canelo kể lại.

"Rất nhanh thằng khốn ấy đã nhận được một bài học. Tôi đấm nó xuống đường và lấy đá đập trả lại. May cho nó, và cũng may cho tôi, chị dâu của tôi sống ở gần đó nghe tiếng xô xát. Chị ấy gào lên để ngăn tôi lại: 'Thả nó ra! Em đang giết chết nó đấy!'"

Canelo Alvarez: Đời tôi đã gắn liền với những trận đánh từ khi lên 5! - Ảnh 6.

Trận tái đấu giữa Canelo Alvarez vs. Gennady Golovkin 2 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 15/9 tại T-Mobile Arena, Las Vegas

Canelo Alvarez sẽ lại thượng đài một lần nữa vào ngày 15/9 tại T-Mobile Arena, Las Vegas, đối mặt lần thứ hai với Gennady Golovkin - một võ sĩ cũng đi lên từ những cuộc chiến đường phố ở Kazakhstan. Liệu những bài học từ hơn trăm lần đụng độ thuở nhỏ có giúp được anh?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm