Canelo Alvarez sẽ tranh đai WBO Light Heavyweight từ Sergey Kovalev

Khôi Nguyên
thứ hai 9-9-2019 10:30:00 +07:00 0 bình luận
Ông vua hạng trung Canelo Alvarez sẽ dời lên hạng Light Heavyweight cho trận đấu tiếp theo. Ngôi sao Mexico sẽ thách thức Sergey Kovalev giành đai vô địch WBO Light Heavyweight.

Sau khi thống trị 3 hạng cân là Middleweight, Light Middleweight và Super Middleweight, Saul “Canelo” Alvarez quyết định tìm thử thách mới ở hạng cân Light Heavyweight.

Canelo Alvarez sẽ tranh đai WBO Light Heavyweight từ Sergey Kovalev

Ông vua hạng trung Canelo Alvarez.

Theo tờ báo The Athletic, trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 2 tháng 11. Đây cũng là ngày diễn ra sự kiện UFC 244 tại nhà thi đấu Madison Square Garden với trận đấu tâm điểm là cuộc chạm trán giữa Jorge Masvidal và Nate Diaz giành đai Welterweight.

Địa điểm của trận đấu vẫn chưa được chọn, nhưng dự đoán sẽ diễn ra tại Las Vegas. Alvarez hiện vẫn giữ thành tích bất bại sau trận thua duy nhất trước Floyd Mayweather Jr vào năm 2013. Thành tích hiện tại của anh đang là 51-1-2. Đối thủ của anh sẽ là Sergey Kovalev, nhà vô địch 36 tuổi với thành tích 34-3-1.

Bắt đầu sự nghiệp vào năm 2009, Kovalev đã có chuỗi thắng liên tiếp cho tới khi anh thua cuộc 2 lần trước Andre Ward vào năm 2016 và 2017. Sau đó anh đã 2 lần liên tiếp chiến thắng trên võ đài trước khi thất bại lần thứ 3 trong sự nghiệp trước Eleider Álvarez .

Canelo Alvarez sẽ tranh đai WBO Light Heavyweight từ Sergey Kovalev

Nhà vô địch WBO Light Heavyweight Sergey Kovalev.

Vào tháng 2 vừa qua, Kovalev đã phục thù thành công trước Eleider Álvarez. Vào ngày 24 tháng 8 vừa qua Kovalev đã xuất sắc bảo vệ thành công chức vô địch trước Anthony Yarde với cú Knockout ở hiệp 11. Giờ đây, Kovalev hy vọng anh sẽ là người thứ hai kết thúc chuỗi bất bại của Canelo Alvarez sau Floyd Mayweather.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm