"Cầu được ước thấy", ông trời cho du thuyền của huyền thoại Wladimir Klitschko bốc cháy

Khôi Nguyên
thứ ba 25-6-2019 23:30:00 +07:00 0 bình luận
Cựu vô địch hạng nặng Wladimir Klitschko vừa được giải cứu khỏi chiếc du thuyền đang cháy ngoài khơi biển Mallorca, Tây Ban Nha. 

Tay đấm người Ukraine vừa mới chia sẻ thông tin trên Twitter về vụ việc này:

Hãy cẩn thận với những gì bạn ước: Tôi ước chuyến đi của tôi hào hứng và kịch tính một chút thì ông trời đã cho cả du thuyền bốc cháy. Gia đình và bạn bè đều đã được giúp kịp lúc bởi bảo hộ bờ biển. Đừng lo, chúng tôi vẫn ổn #theroofisonfire #song

Cầu được ước thấy, ông trời cho du thuyền của huyền thoại Wladimir Klitschko bốc cháy

Du thuyền của Wladimir Klitschko bốc cháy khi đang ngoài khơi

Tay đấm 43 tuổi đang tận hưởng kì nghỉ cuối tuần cùng với gia đình và bạn bè trên chiếc du thuyền thì bỗng dưng chiếc du thuyền bốc cháy không rõ nguyên do. Rất may là mọi thành viên trên thuyền đều thoát nạn.

Theo phát ngôn viên của Klitschko cho biết, du thuyền lúc đó đang chở 9 người và đám cháy bắt đầu tại khoang chứa động cơ. Du thuyền của Klitschko đang dạt ngoài khơi cách cảng gần nhất 16km, Klitschko đã rất may mắn khi đội bảo vệ bờ biển đến kịp.

Cầu được ước thấy, ông trời cho du thuyền của huyền thoại Wladimir Klitschko bốc cháy

Trớ trêu thay, Wladimir Klitschko đã mong rằng chuyến du lịch sẽ có thêm nhiều gia vị kịch tính

Đối với cặp anh em nhà Klitschko, năm 2019 có vẻ không phải là một năm may mắn của họ khi chỉ mới đầu năm nay, người anh Vitaly Klitschko đã phải nhập viện vì chấn thương cũ ở lưng tái phát, trong khi Wladimir Klitschko lại bị cháy du thuyền giữa biển.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm