Chi 16 triệu đồng tiền gà rán cho gia đình, người hâm mộ tưởng Fury tổ chức tiệc giữa mùa COVID

N.Đ
thứ hai 13-4-2020 10:30:00 +07:00 0 bình luận
16 triệu đồng cho gà rán, burger, khoai tây chiên và những món ăn khác, sức ăn của gia đình Fury có thể "cân" được cả một hạm đội.

Tyson Fury mới đây đã bung hơn 550 bảng Anh (tương đương 16 triệu đồng) cho các thực phẩm ăn nhanh như gà rán, pizza, các món nướng, thịt bò và burger. Hiện tại, Tyson Fury và vợ đang phải cách ly tại gia cùng với 5 đứa con và bố vợ.

Tuy nhiên, dù chẳng biết gia đình nhà Fury ăn khỏe thế nào, 16 triệu đồng cho các món ăn nhanh gần như vẫn quá sức tưởng tượng cho gia đình này, kể cả với một võ sĩ to lớn như Tyson Fury. Chưa hết, tân vương WBC thậm chí còn gọi thêm 25 lon Diet Coke để tráng miệng.

Chi 16 triệu đồng tiền gà rán cho gia đình, người hâm mộ tưởng Fury tổ chức tiệc giữa mùa COVID
Gia đình của Tyson Fury gây sốc với đơn đặt hàng 16 triệu đồng tiền đồ ăn nhanh. (Ảnh: Mirror)

Paris, vợ của Tyson Fury cũng cho biết đơn đặt hàng "siêu to khổng lồ" của Tyson Fury là để dành riêng cho gia đình chứ không phải tổ chức tiệc tùng như mọi người đoán: "Mấy cái đồ ăn đó là cho chúng tôi và bọn trẻ. Chúng tôi có 5 đứa và đồ ăn được giao đến trong rất nhiều chiếc hộp riêng."

Tyson Fury, người vừa kiếm được hơn 30 triệu bảng Anh cho trận thắng trước Deontay Wilder vào tháng 2 vừa qua, rõ ràng là đủ sức để chi trả một hóa đơn 557 bảng Anh. Trong khoảng thời gian giải nghệ trước đây từ năm 2015 đến 2018, Tyson Fury đã đạt cân nặng đến 181kg. Cha của Fury cũng thừa nhận con trai là "một thằng nhóc thích ăn vặt".

Nói gì thì nói, với hóa đơn khổng lồ của Fury, có lẽ anh đang chuẩn bị cho kế hoạch tham gia thi đấu ở hạng cân siêu nặng chăng?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm