Chủ tịch WBC muốn những trận đấu thống nhất danh hiệu được ưu tiên

Y Tông
thứ tư 2-10-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch Liên đoàn WBC Mauricio Sulaiman hy vọng rằng sẽ có nhiều trận đấu thống nhất danh hiệu trong tương lai.

Làng boxing năm nay đã chứng kiến những trận đấu đỉnh cao, và cuối tuần cũng sẽ có thêm một trận đấu mãn nhãn khác. Đặc biệt khi đây là cuộc đối đầu giữa hai nhà vô địch. Tạo ra thêm những trận đấu giữa các vị vua đang là điều mà chủ tịch của WBC đang nhắm đến.

“Những trận đấu đang ở đây, và người hâm mộ đang muốn nó. Thật không may là những trận đấu như vậy không phải lúc nào cũng xuất hiện, và khi nó xuất hiện. Nó sẽ trở thành một trong những màn so găng tuyệt nhất của năm.” Mauricio Sulaiman - Chủ tịch Liên đoàn WBC chia sẻ.

“Vị trí của chúng tôi đang mở ra sự thống nhất giữa các nhà vô địch. Các điều kiện cần phải được hoàn thiện, nhưng đôi lúc một vài luật lệ đã tạo ra sự bất công với các võ sĩ. Tôi đã nhìn thấy một vài nhà vô địch bị mất đi danh hiệu của mình từ những công văn. Đôi lúc cần phải chú ý và đặc biệt xử lý một cách khéo léo từng trường hợp khác nhau.”

Chủ tịch WBC muốn những trận đấu thống nhất danh hiệu được ưu tiên

Nếu thành công trong trận tái đấu, Andy Ruiz có thể đối đầu với Wilder để thống nhất danh hiệu

Hiện tại vẫn đang có nhiều nhà vô địch ở từng hạng cân và chỉ mới có duy nhất một nhà vô địch tuyệt đối là Oleksandr Usyk. Ở hạng nặng trong trường hợp Andy Ruiz thắng Anthony Joshua trong trận tái đấu, anh có thể đối đầu với Deontay Wilder để nhanh chóng thống nhất danh hiệu.

Ngoài ra Mauricio cho biết ông cũng đang rất hứng thú với trận đấu giữa hai nhà vô địch Rey Vargas và Emanuel Navarrete.

“Tôi sẽ rất vui nếu được xem trận đấu giữa Vargas và Navarrete, một cuộc chạm trán giữa hai tay đấm hàng đầu Mexico sẽ cực kỳ tuyệt vời”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm