Có phải Deontay Wilder thua vì trang phục ra sân quá nặng?

N.Đ
thứ ba 25-2-2020 1:15:00 +07:00 0 bình luận
Mới đây, HLV của Deontay Wilder, ông Jay Deas đã bào chữa cho thất bại của Deontay Wilder bằng một lý do khá tức cười: Đồ ra sân của cựu vô địch WBC.

Deontay Wilder sau đó đã bị Tyson Fury áp đảo suốt trận đấu cuối tuần qua. Người hâm mộ cũng nhận ra rằng đôi chân của Deontay Wilder đã rệu rã từ khoảng hiệp đấu thứ 3 trở đi. Nhiều ý kiến cho rằng Wilder bán độ, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Deontay Wilder đã gặp chấn thương...

Nói gì thì nói, Wilder đã phải nhận thất bại đầu tiên đầy cay đắng trong sự nghiệp. HLV Jay Deas cũng đưa ra những lời lý giải cho thất bại của học trò cưng, trong đó có việc "đổ lỗi" cho chiếc áo ra sân của nhà cựu vô địch.

Có phải Deontay Wilder thua vì trang phục ra sân quá nặng?
Trang phục ra sân "cool ngầu" của Deontay Wilder

Tại trận đại chiến cuối tuần qua, Deontay Wilder đã ra sân với bộ trang phục không thể cầu kỳ hơn. Được biết, bộ trang phục đặc biệt này có giá khoảng 31.000 đô la. Tuy nhiên, theo Jay Deas, bộ trang phục này có thể là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Wilder bởi nó quá nặng.

Chia sẻ sau trận đấu, Jay Deas cho biết: "Đôi chân của Wilder không còn hiệu quả. Tôi không nghĩ rằng đôi chân đó ổn định như những trận đấu trước." Jay Deas nói thêm: "Tôi biết cậu ấy sẽ ra sân với bộ trang phục nặng nề đó. Tôi không dám chắc là nó có gây ảnh hưởng hay không. Tyson Fury rất nặng và sẽ tì đè Wilder. Tôi không biết giải đáp như thế nào cho đến khi tôi xem trận đấu lại kỹ hơn."

Cân nặng của bộ trang phục từ Wilder hoàn toàn có khả năng làm ảnh hưởng đến phong độ thi đấu của nhà cựu vô địch nếu như nó đủ nặng và Wilder mang nó đủ lâu. Hiện tại, cân nặng của bộ trang phục vẫn chưa được công bố và khoảng thời gian Wilder diện bộ trang phục này cũng chưa được tính toán. Nhưng dù sao đi nữa Wilder đã đánh mất chiếc đai vô địch WBC vào tay Tyson Fury.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.