Cộng đồng mạng nói gì khi Keith Thurman bị "ông lão 40 tuổi" Manny Pacquiao vượt mặt?

Pha Lê
chủ nhật 21-7-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Bị "ông lão 40 tuổi" Manny Pacquiao vượt mặt, Keith Thurman chẳng những đánh mất cơ hội hợp nhất đai WBA mà còn đánh mất thành tích bất bại của chính bản thân anh. Cộng đồng mạng nói gì về trận đấu này?

Sáng nay 21/7 (giờ Việt Nam), Manny Pacquiao và Keith Thurman đã cùng cống hiến cho khán giả những màn đôi công ngoạn mục. Cả trận đấu diễn ra cực kỳ gay cấn, Manny Pacquiao đã chứng minh rằng mình vẫn có thể so găng với bất cứ võ sĩ nào.

Với footwork và thể lực tốt đồng thời đi cùng với lối đánh đa dạng, Manny Pacquiao đã làm Keith Thurman phải bối rối khi bước vào sàn đấu với anh. Chỉ trong hiệp đầu tiên Keith Thurman đã bị knockdown. Keith Thurman luôn phải duy trì áp lực trong các hiệp đấu để đẩy lùi Manny Pacquiao, liên tục dùng những đòn móc trứ danh của mình với lợi thế sức trẻ. Tuy vậy Manny Pacquiao vẫn tiếp tục đáp trả bằng những loạt đòn dày đặc bám đuổi theo Thurman và liên tục làm đau anh.

Cộng đồng mạng nói gì khi Keith Thurman bị ông lão 40 tuổi Manny Pacquiao vượt mặt?

Manny Pacquiao đã chứng minh rằng dù ở tuổi 40 anh vẫn có thể so găng với bất cứ võ sĩ nào.

Kết quả, sau 12 hiệp đấu căng thẳng, Manny Pacquiao đã chiến thắng bằng tính điểm không đồng thuận, trở thành nhà vô địch thế giới lớn tuổi nhất trong lịch sử Boxing hạng Welterweight. Trong khi đó, Keith Thurman chẳng những đánh mất cơ hội hợp nhất đai WBA mà còn đánh mất thành tích bất bại của chính bản thân anh.

Và dưới đây sẽ là những gì cộng đồng mạng, bao gồm cả những ngôi sao võ thuật nổi tiếng, nói về màn so tài giữa Manny Pacquiao với Keith Thurman:

George Foreman: Pac-Man có lẽ sẽ có thêm một trận tái đấu nữa với Keith Thurman chăng?

Zachary Makovsky: (Deontay) Wilder bình luận trận này rất chuyên sâu! Ban tổ chức chọn bình luận viên quá xịn! #PacquiaoThurman

Ian McCall: Một Pacquiao với phong cách chiến đấu đậm chất truyền thống! #PacquiaoThurman #PacmanThurman

George Foreman: Pac-Man đang có được cơ hội nghỉ ngơi. Tệ là Thurman không thể có thêm lợi thế nào từ việc Manny đã thấm mệt. Những hiệp đấu tiếp thep sẽ rất khó cho cả hai đấy.

Chamatkar Sandhu: Manny Pacquiao. 40 tuổi cơ đấy. #PacquiaoThurman

Cộng đồng mạng nói gì khi Keith Thurman bị ông lão 40 tuổi Manny Pacquiao vượt mặt?

Keith Thurman chẳng những đánh mất cơ hội hợp nhất đai WBA mà còn đánh mất thành tích bất bại của chính bản thân anh

MaddoxBoxing: Keith Thurman không còn là kẻ bất bại nữa rồi!

George Foreman: Thurman phải đánh ngang ngửa với "ông chú" Pac-Man đã sang tuổi 40. Đáng xem đấy.

Eddie Alvarez: Trận đấu này sẽ là một trận đấu để đời!!!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm