Conor McGregor đang thương thuyết một trận Boxing với bạn tập cũ Paulie Malignaggi

thứ năm 10-1-2019 9:14:57 +07:00 0 bình luận
Conor McGregor từng thuê Paulie Malignaggi làm bạn tập của mình để chuẩn bị cho trận Boxing với Floyd Mayweather vào năm 2017.

Mối quan hệ giữa Conor McGregor và Paulie Malignaggi chưa bao giờ là tốt đẹp. Năm 2017, Conor McGregor thuê cựu vô địch Boxing Paulie Malignaggi để chuẩn bị cho trận đấu với Floyd Mayweather. 

Conor McGregor đang thương thuyết một trận Boxing với bạn tập cũ Paulie Malignaggi
Conor McGregor chỉ mới thi đấu một trận Boxing duy nhất vào năm 2017.

Nhưng không lâu sau đó, Conor McGregor đã có hành động PR bản thân "quá trớn" khi liên tục đăng các video clip đã được cắt ghép với nội dung anh đã tiến bộ trong Boxing như thế nào bằng việc "dìm hàng" Paulie Malignaggi. Đương nhiên, là một cựu vương Boxing, Paulie Malignaggi không lấy làm vui bởi bản thân đã bị đem làm bàn đạp danh tiếng cho McGregor.

Conor McGregor đang thương thuyết một trận Boxing với bạn tập cũ Paulie Malignaggi
Hình ảnh được cho là đã qua tay cắt ghép, dàn dựng để dìm hàng Paulie Malignaggi.

Sau khi mọi chuyện lắng xuống, Conor McGregor lại tiếp tục dùng tên tuổi Paulie Malignaggi để đánh bóng chính bản thân mình nhiều lần nữa, mối quan hệ giữa hai người bạn tập đã đi đến hồi kết.

Tuy vậy, mối thâm thù vẫn chưa dừng lại ở đó, ngay sau khi Paulie dứt áo ra đi, Conor Mcgregor lại tiếp tục tung những video, hình ảnh với nội dung rằng anh đã "đánh gục" nhà vô địch Boxing. Paulie Malignaggi chỉ giận dữ trả lời: "Đăng clip full lên mà khoe, đừng có cắt ghép nữa." 

Hiện nay, mối mâu thuẫn này có lẽ sắp sửa được giải quyết... trên sàn Boxing. Theo một nguồn tin uy tín của trang Boxing Kingdom, Conor McGregor và Paulie Malignaggi đã bắt đầu ngồi xuống cùng thảo luận về trận đấu giữa họ.

Đây là một tin tích cực đối với fan hâm mộ của Paulie Malignaggi. Nếu trận đấu diễn ra, Paulie sẽ có cơ hội chứng minh rằng anh không phải là "bao cát" cho Conor McGregor như những gì phần lớn cộng đồng mạng hiện nay tin.  Conor Mcgregor cũng sẽ có cơi hội để cho thấy anh là một Boxer có hạng hay chỉ là kẻ biết đánh bóng tên tuổi bản thân bất chấp.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm