Đã có thời gian và địa điểm trận Joshua-Klitschko 2!

thứ năm 27-7-2017 8:15:39 +07:00 0 bình luận
Ông bầu Eddie Hearn của Anthony Joshua đã nhận định trận Anthony Joshua - Wladimir Klitschko 2 sẽ diễn ra tại Las Vegas trong tháng 11 năm nay.

Ông bầu Eddie Hearn của Anthony Joshua đã nhận định trận Anthony Joshua - Wladimir Klitschko 2 sẽ diễn ra tại Las Vegas trong tháng 11 năm nay.

Theo Eddie Hearn, việc đăng ký giấy phép thi đấu cho Anthony Joshua tại bang Nevada, Mỹ đã hoàn tất vào hôm qua 26/7. Hearn cho biết phía Klitschko vẫn còn đang đắn đo về một vài điều khoản của hợp đồng, nhưng thời gian và địa điểm của trận tái đấu đã được thỏa thuận miệng hoàn tất.

Trận Anthony Joshua - Wladimir Klitschko 2 sẽ diễn ra vào ngày 11/11, tại nhà thi đấu T-Mobile Arena, Las Vegas.

anthony joshua wladimir klitschko

Trận Anthony Joshua - Wladimir Klitschko 2 sẽ diễn ra vào ngày 11/11, tại nhà thi đấu T-Mobile Arena, Las Vegas

"Có thể sẽ mất vài tuần nữa để phía Klitschko hoàn tất thỏa thuận hợp đồng," Eddie Hearn cho biết. "Nhưng tôi tin rằng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ."

Trong trận quyền Anh kinh điển của năm 2017 tại sân Wembley, London, nhà vô địch  Anthony Joshua (19-0, 19 KOs) đã chấm dứt trận đấu với cựu vương Wladimir Klitschko (64-5, 53 KOs) - người từng thống trị hạng Heavyweight một thời - bằng chiến thắng knockout kỹ thuật (TKO) hiệp 11.

Clip Highlights Wladimir Klitschko vs. Anthony Joshua:

Trận tái đấu giữa Wladimir Klitschko và Anthony Joshua vào cuối năm nay sẽ là cơ hội để cựu vương đòi lại món nợ. Ở những hiệp đầu trận trước, Wladimir Klitschko là người chiếm ưu thế trong trận đấu, đỉnh điểm là cú cross phải cực mạnh trong hiệp 6 đã knockdown Anthony Joshua xuống sàn.

Đáng lý ra, Klitschko đã có thể dồn lên tấn công và tung đòn knockout ở hiệp sau. Nhưng cuối cùng, Wladimir chọn lối chơi an toàn và để Anthony Joshua có cơ hội thở dốc. Quyết định sai lầm đó đã khiến cựu vương phải trả một cái giá quá đắt.

"Trận tái đấu sẽ cực kỳ hấp dẫn. Joshua sẽ chiến hết mình vì cậu ấy biết có thể hạ Klitschko. Klitschko thì rất tự tin có thể đòi lại món nợ," Ông bầu Eddie Hearn nhận xét.

Anthony Joshua Floyd Mayweather
Anthony Joshua đã đến thăm trung tâm huấn luyện Boxing của Floyd Mayweather tại Mỹ từ tuần trước

Về lý do vì sao Anthony Joshua không chọn sân nhà Anh quốc mà lại chuẩn bị thi đấu ở Mỹ, Eddie Hearn cho biết có một lượng lớn fan hâm mộ muốn giữ Anthony Joshua thi đấu tại Anh một lần nữa, nhưng việc đưa Anthony Joshua ra nước ngoài thi đấu là một phần tất nhiên để phát triển vị thế của nhà vô địch.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm