David Haye đề xuất đấu loại tournament cho bộ ba Fury, Wilder, Joshua

Khôi Nguyên
thứ bảy 6-4-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
David Haye cuối cùng đã phải lên tiếng vì tình trạng "tránh kèo" liên tục hiện nay giữa các ngôi sao hàng đầu hạng nặng Boxing.

Với việc Anthony Joshua chọn Jarrell Miller, Deontay Wilder chọn Dominic Breazeale và Tyson Fury chọn Tom Schwarz, cả 3 ngôi sao hạng nặng đều chính thức "cạch mặt" nhau.

Huyền thoại Boxing hạng nặng David Haye

Trận đấu của "tam hùng" hạng nặng là điều mọi fan hâm mộ Boxing mong chờ, tuy nhiên, kể từ sau 12/2018, cả 3 ngôi sao lại tiếp tục "đường ai nấy đi" mặc cho sự mong chờ mòn mỏi của khán giả. Cả 3 hiện tại đều là những kẻ bất bại, nhưng hầu như kể từ sau khi nổi tiếng, họ lại tiếp tục quay lại việc đối đầu với những đối thủ ít tên tuổi.

Huyền thoại hạng nặng, David Haye cũng hiểu được tình trạng này của Boxing. Anh đã chia sẻ ý tưởng việc "bắt buộc" các nhà vô địch hiện tại đối đầu với nhau.

"Đó sẽ là điều tuyệt vời nếu như họ sẵn sàng thượng đài với nhau. Tôi thật sự hy vọng họ sẽ kiếm đủ tiền để quyết định theo đuổi những thứ khác."

Để giải quyết điều này, David Haye đề xuất ý tưởng tournamen hạng nặng giữa 3 võ sĩ, buộc 2 trong 3 phải đối đầu với nhau. Khi được hỏi ý kiến về kèo đấu Joshua - Wilder, David Haye cho biết:

Giải tournament giữa bộ 3 Fury, Joshua, Wilder là một ý tưởng thú vị

"Nếu trận đấu đó được diễn ra, tôi sẽ rất hạnh phúc. Sau trận đấu, các bạn có thể nói với người thắng cuộc rằng, 'này, giờ ông cần đánh với Fury'".

"Boxing hiện tại đang có vấn đề với những trận thua. Tôi đã từng thua 11 trận rồi, nhưng 2 năm sau đó, tôi lại đứng đầu thế giới."

"Một trận thua không thể khiến bạn trở thành kẻ thất bại trong Boxing."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm