De La Hoya điểm danh đối thủ cho Canelo Alvarez vào tháng 9

Hồ Võ
thứ hai 6-5-2019 9:00:29 +07:00 0 bình luận
Sau trận thắng nhọc nhằn trước Daniel Jacobs, Canelo Alvarez cần một chiến tích đáng chú ý hơn nữa.

Không phải tự nhiên mà Daniel Jacobs đã từng làm nên kỳ tích chặt đứt chuỗi thắng KO của Gennady Golovkin. Nhà vô địch IBF hạng cân Middleweight không chỉ là một đối thủ khó nhằn mà còn khiến Canelo Alvarez một phần mất đi vị thế của kẻ thống trị. Dù chiến thắng bằng điểm đồng thuận sau 12 hiệp, Canelo Alvarez vẫn khiến nhiều khán giả hụt hẫng khi không có được một pha knock out như thường lệ.

Với con số 325 triệu USD - số tiền hợp đồng kỷ lục trong lịch sử thể thao được xác lập giữa Canelo Alvarez và DAZN, tay đấm người Mexico đang đứng trước áp lực phải tạo nên một trận thắng đáng chú ý hơn nữa.

De La Hoya điểm danh đối thủ cho Canelo Alvarez vào tháng 9

Dù thắng Daniel Jacobs nhưng Canelo Alvarez cần thể hiện nhiều hơn nữa

Trong thông báo mới nhất, Oscar De La Hoya - ông chủ của hãng Golden Boy Promotions - chính thức tuyên bố 4 gương mặt tiềm năng có thể trở thành đối thủ sắp tới của Canelo Alvarez. Cả 4 nhân vật này sẽ được xúc tiến đàm phán và sớm đưa ra thông báo chính thức để chuẩn bị cho một cuộc đối đầu vào tháng 9.

Gennady Golovkin

Huyền thoại người Kazakhstan luôn là phương án "liều ăn nhiều" thích hợp với Canelo Alvarez. Một trận hòa và một trận thắng trong hai lần đối đầu trước khiến Canelo càng có cớ để tự tin vào kèo đấu này. Trên hết, đây vẫn là phương án tối ưu có thể được cân nhắc vì tiềm năng lợi nhuận không thể chối cãi.

De La Hoya điểm danh đối thủ cho Canelo Alvarez vào tháng 9

Nếu có một người đáng để Canelo Alvarez liều lĩnh một trận thua, đó chỉ có thể là "Triple G" Gennandy Golovkin

Demetrius Andrade

Có phần khá khó hiểu khi Andrade được nhắc đến. Dù là một ngôi sao mới nổi và được đánh giá khá cao ở hạng cân Middleweight bởi The RING (top 15) và ESPN (hạng 6) nhưng Demetrius Andrade đã có trận đấu vào ngày 29/6 sắp tới, rất khó để chuẩn bị thi đấu tiếp với Canelo.

Callum Smith

Tay đấm đến từ nước Anh sẽ có trận tranh đai vô địch Middleweight của WBA với Hassan N'Dam vào ngày 1/6 sắp tới. Nếu chiến thắng, Smith sẽ là chủ nhân của chiếc đai mà Canelo cũng đang rất muốn tiện tay đoạt lấy. Đây sẽ là một lựa chọn thú vị và nhiều khả năng được ưu tiên.

De La Hoya điểm danh đối thủ cho Canelo Alvarez vào tháng 9

Đấu với một người tiện tay mang chiếc đai WBA tới, tại sao không?

Sergey Kovalev

Cỗ máy nghiền đến từ nước Nga là đối thủ khó nhằn nhất cho Canelo và cũng có thể là cái tên dễ bị loại bỏ nhất trên bàn đàm phán. Thể hình khủng, tố chất Quyền Anh thiên bẩm cộng thêm khả năng chơi dồn ép liên tục, Kovalev là một lựa chọn quá mạo hiểu cho Canelo Alvarez nhưng lại không đưa ra được một cái giá xứng đáng để đánh đổi: độ nổi tiếng và khả năng thu hút khán giả lẫn lợi nhuận đều gần bằng 0. 

Thứ duy nhất Kovalev có thể đưa ra đánh đổi là hai chiếc đai WBO - IBA hạng cân Light Heavyweight, một đấu trường mà Canelo vốn không mấy chú tâm.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm