Đến ăn trộm cũng không thèm đai IBO

N.Đ
thứ bảy 25-1-2020 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Chiếc đai IBO luôn bị đánh giá là chiếc đai kém giá trị nhất Boxing nhà nghề hiện tại. Mới đây, một tên trộm còn tiếp tay "bôi tro trát trấu" vào chiếc đai kém vận này.

Nhà của Chris Eubank Jr. - con trai của huyền thoại Chris Eubank vừa qua đã bị đột nhập. Kẻ gian đã khoắng sạch sẽ những thứ quý giá bao gồm cả chiếc đai IBO của Eubank. Dù không được đánh giá là đai quan trọng trong hệ thống boxing nhà nghề, nhà vô địch người Anh vẫn luôn đeo chiếc đai này trên vai mỗi khi ra trận.

Nhưng mới đây, tên trộm đã đột nhập nhà của Eubank một lần nữa để trả lại chiếc đai IBO. Theo như những gì tay đấm này cho biết, tên trộm đã đột nhập và để lại chiếc đai ngay trên giường của anh mà chẳng thèm lấy gì thêm.

Đến ăn trộm cũng không thèm đai IBO
"Lũ cặn bã này quay trở lại vào đêm qua. Chúng không lấy gì cả, chỉ để lại chiếc đai IBO lên giường của tôi." - Chris Eubank Jr.

Theo như sự suy đoán từ cảnh sát, tên trộm đã không thể tìm được một nguồn nào sẵn sàng mua chiếc đai IBO hay thậm chí là rã chiếc đai ra bán từng bộ phận nên hắn đã quyết định đem trả chiếc đai này. Tức cười là tên trộm này vào nhà Chris Eubank theo cách cũ, tức là đập vỡ ô cửa sổ mà võ sĩ 30 tuổi này vừa sửa do cuộc đột nhập trước đó.

Đến ăn trộm cũng không thèm đai IBO
Ô cửa xấu số nhà Eubank lại tiếp tục bị đập vỡ để trả đai.

Chức vô địch IBO tuy là một chức vô địch lâu đời, nhưng vì không có nổi một tên tuổi lớn nào thèm tranh chấp nó trong suốt thời gian qua, giá trị của IBO ngày càng đi xuống. Thậm chí, ngay cả Andy Ruiz sau khi đánh bại Anthony Joshua cũng chỉ tự nhận anh có 3 danh hiệu vô địch là WBA, IBF, WBO và bỏ quên mất danh hiệu IBO.

Andy Ruiz không phải là người duy nhất từ chối sự hiện diện của chiếc đai IBO. Trong quá khứ từng có David Haye, Kevin Luesing cũng chẳng mấy coi trọng chiếc đai này. Thậm chí nhiều sự kiện còn không thèm đưa chức vô địch IBO lên quảng bá

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm