Deontay Wilder và Tyson Fury lên lịch tái đấu vào tháng 7

Lâm Gia
thứ năm 5-3-2020 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Như vậy, dựa theo những cam kết đã thực hiện trước đó, nhà cựu vô địch WBC sẽ có một cơ hội nữa để giành lại chiếc đai mình vừa để mất trước Tyson Fury.

Trong quá trình kí kết hợp đồng trận tái đấu ngày 23/2, phía Tyson Fury và Deontay Wilder đã đồng ý một thỏa thuận: Người thua cuộc sẽ có quyền yêu cầu trận đấu lần thứ 3 ngay lập tức nếu muốn. Và theo thông tin từ trang ESPN, “Bom Đồng” Deontay Wilder đã chính thức thực thi quyền này ngay hôm 1/3 vừa qua.

Ông Shelly Finkel – một trong 2 quản lý của Deontay Wilder xác nhận rằng đã gửi thông báo đề nghị triển khai trận đấu thứ 3: “Đúng, chúng tôi đã làm vậy. Chúng tôi vẫn muốn đấu tiếp với Fury, và để chắc chắn chúng tôi đã gửi thư yêu cầu cho họ, mọi thứ đã được xác nhận.”

Deontay Wilder và Tyson Fury lên lịch tái đấu vào tháng 7
Phía Deontay Wilder đã gửi đi thông báo thực hiện trận đấu thứ 3.

Chia sẻ với ESPN, ông bầu Bob Arum của Tyson Fury cho biết đang lên kế hoạch cho trận đấu thứ 3 vào ngày 18 tháng 7 tới. Đây tiếp tục là sự hợp tác của ESPN và FOX Sports trong việc thực hiện quyền phát sóng trực tiếp trận đấu trên các nền tảng truyền thông: “Chúng tôi đang ngồi lại và thảo luận chi tiết.

Rất may là tháng 7 lại phù hợp cho cả ESPN và FOX khi không có sự kiện thể thao lớn nào diễn ra trong khoảng thời gian này. Trận đấu sẽ diễn ra sau các trận playoff của bóng rổ, các trận đấu bóng chày sẽ diễn ra vào giữa mùa thu và giải bóng bầu dục cũng đang tạm nghỉ.”

Deontay Wilder và Tyson Fury lên lịch tái đấu vào tháng 7
Ông bầu Bob Arum của Fury nói về thời điểm diễn ra trận đấu thứ 3.

Theo thỏa thuận trong hợp đồng, trận đấu lần 3 có thể diễn ra tại Las Vegas, New York hoặc Los Angeles. Nhưng theo Bob Arum, Las Vegas – nơi diễn ra trận đấu thứ 2 vẫn lý tưởng hơn cả, ông cũng không ngạc nhiên khi Wilder sẽ nhanh chóng đưa ra lựa chọn của mình.

“Ngay cả khách sạn MGM Grand cũng đồng ý tháng 7 là khoảng thời gian lý tưởng với họ. Còn về Wilder, tôi biết cậu ấy sẽ làm thế, tôi có đủ kinh nghiệm về các trận tái đấu. Các võ sĩ hiểu rằng bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra, họ sẽ có chiến thuật mới và nắm lấy cơ hội phục hận ngay lập tức.” – Bob Arum quả quyết.

Deontay Wilder và Tyson Fury lên lịch tái đấu vào tháng 7
Thua trận trong sự ấm ức, không hề bất ngờ khi Deontay Wilder muốn tái đấu lần nữa.

Thượng đài lần đầu tiên ngày 1/12 năm 2018, Tyson Fury và Deontay Wilder đã ra về với một kết quả hòa gây tranh cãi. Cả 2 đã gặp lại nhau trong trận tái đấu ngày 23/2 vừa qua ở Las Vegas với chiến thắng TKO cho Tyson Fury trong hiệp 7, giúp tay đấm người Anh có được chiếc đai WBC danh giá.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm