Deontay Wilder: "Đai WBC là đỉnh nhất!"

Khôi Nguyên
chủ nhật 31-3-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Dù chỉ giữ một chiếc đai trong hiện tại, Deontay Wilder vẫn tự tin anh là võ sĩ nổi tiếng nhất hạng nặng hiện tại.

"The Bronze Bomber" đã từng bị "xịt kèo" với Anthony Joshua, anh cũng vừa mới lỡ hẹn với Tyson Fury. Sau khi phải "chia tay" với 2 trận đấu lớn, Wilder sẽ đối đầu với Dominic Breazeale vào ngày 18/5 tại New York. Nhà vô địch WBC vẫn đang chờ đợi cơ hội thống nhất đai hạng nặng của mình.

"Nếu mọi thứ đều đi theo đúng hướng, điều đó sẽ thật tuyệt vời. Tuy nhiên, đôi khi mọi chuyện cần thời gian và bị cái tôi chi phối, nhưng rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đấy thôi."

"Tôi tin vào việc đúng thời điểm. Tôi có thể vỗ ngực rằng năm nay tôi 33 tuổi và đây là thời của tôi. Những thứ đáng lẽ thuộc về tôi sẽ đến với tôi. Rồi các bạn sẽ nhận ra điều đó."

Deontay Wilder cũng chia sẻ thêm về việc anh luôn phải chịu "lép vế" trên bàn đàm phán trước Anthony Joshua.

Deontay Wilder: Đai WBC là đỉnh nhất!

Deontay Wilder vẫn luôn phải chịu "lép vế" trên bàn đàm phán trước Anthony Joshua

"Làm sao bạn có thể thương lượng khi bạn còn không biết bên kia đang làm gì? Chẳng quan trọng trận đấu sẽ thu về bao nhiêu, chỉ cần biết là nếu họ nhận tổng 3 đồng thì họ chia tôi một đồng và Anthony lãnh trọng phần còn lại. Tôi thực sự đang hạ thấp tiêu chuẩn của tôi. Điều đó khá bất công với tôi."

"Nhưng như tôi đã nói và tôi sẽ khẳng định lại lần nữa, cách duy nhất để trận đấu này diễn ra là 50/50. Tôi không quan tâm đó là thứ gì."

"Tại thời điểm này, tôi không còn quan tâm nhiều đến những chiếc đai nữa. Tôi là võ sĩ nổi nhất hiện tại, võ sĩ được nhắc đến nhiều nhất hiện tại."

"Tôi có được chiếc đai đỉnh nhất. Chiếc đai WBC màu xanh, chiếc đai đỉnh nhất và đẹp nhất trong Boxing."

"Tôi đang giữ chiếc đai đẹp nhất, đỉnh nhất Boxing" - Deontay Wilder

"Tất cả những võ sĩ vĩ đại đều từng mang chiếc đai này. Nếu có ai muốn chỉnh tôi, cứ ngon thì lập kèo đi."

Dự kiến

Bob Arum và Frank Warren hiện đang mong sẽ ký kết được trận tái đấu giữa Deontay Wilder và Tyson Fury vào đầu năm 2020. Trong khi đó, ông bầu của Anthony Joshua, Eddie Hearn lại có kế hoạch khác. Wilder có thể sẽ là đối thủ cho Anthony Joshua vào nửa cuối năm 2019.

Dù gì đi nữa, chỉ cần 2 trong 3 ngôi sao Fury, Wilder, Joshua chấp nhận trận đấu, đó sẽ trở thành trận đấu lớn nhất năm. Người hâm mộ đã chờ đợi cuộc chiến này quá lâu rồi.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm