Deontay Wilder nói về chiến thắng KO của Tyson Fury trước Tom Schwarz

Viết Nghĩa
thứ hai 17-6-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà ĐKVĐ WBC hạng nặng Deontay Wilder đã không hề cảm thấy ấn tượng trước màn trình diễn của Tyson Fury trước Tom Schwarz.

Vào cuối tuần qua, “Gypsy King” vừa có một chiến thắng dễ dàng trước Tom Schwarz khi anh chỉ mất đúng hai hiệp để hạ knock out tay đấm người Đức. Tyson Fury đã cho đối thủ nằm sàn trước khi trọng tài quyết định dừng trận đấu sau một loạt combo tấn công về phía Tom Schwarz.

Mặc dù có nhiều khán giả và chuyên gia nhận định rằng Tyson Fury đã thể hiện một màn trình diễn tuyệt vời. Nhưng nhà ĐKVĐ WBC Deontay Wilder lại không nghĩ như vậy và anh coi đây là một trận đấu tầm thường. 

“Đó là một màn trình diễn bình thường. Đối thủ của anh ta không thể hiện được gì nhiều. Tôi nghĩ Schwarz chỉ đưa ra được 4 cú đấm. Anh ta như cái bao cát di động vậy.” Deontay Wilder chia sẻ thẳng thắn qua điện thoại về chiến thắng của Tyson Fury trong chương trình The Athletic. 

Deontay Wilder nói về chiến thắng KO của Tyson Fury trước Tom Schwarz

Nhà ĐKVĐ WBC hạng nặng Deontay Wilder thấy màn trình diễn của Tyson Fury trước Tom Schwarz quá là tầm thường và không có gì đặc biệt đối với anh.

Nhà vô địch WBC không có gì bất ngờ trước điều này và anh biết rằng đây là những thứ Tyson Fury đang cố làm để quảng bá thêm cho hình ảnh của tay đấm người Anh ở trên đất Mỹ. 

Deontay Wilder nói: 
“Fury đã làm những gì anh ta phải làm. Họ đang cố quảng bá cho anh, nói về những thứ này thứ kia. Họ bày đặt ra câu chuyện này các thứ về đời sống riêng tư của anh ta, rồi nói về nhà vô địch lineal. Tất cả những thứ này để quảng bá cho anh ta thôi và đây là màn trình diễn tầm thường.”

Tyson Fury tiếp tục nâng thành tích bất bại của anh lên con số 28 (28-0-1) và đồng thời với chiến thắng này sẽ càng hâm nóng trận tái đấu giữa Fury và Wilder được dự kiến sẽ diễn ra trong năm 2020. 


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm