Deontay Wilder sẽ cho Dillian Whyte cơ hội tranh đai sau khi thắng Tyson Fury

Khôi Nguyên
thứ năm 11-7-2019 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Huấn luyện viên và đồng quản lí của Deontay Wilder - ông Jay Deas - đã tiết lộ rằng nhà vô địch WBC không ngại cho Dillian Whyte cơ hội tranh đai trong tương lai.

Sau chiến thắng trước Dominic Breazeale vào tháng 5 vừa qua, tay đấm mang biệt danh The Bronze Bomber sẽ thượng đài với Luis Ortiz và Tyson Fury trong hai trận đấu tiếp theo. Tuy nhiên theo lời của HLV đội Wilder, Wilder rất sẵn lòng cho cho Whyte cơ hội tranh đai sau khi chiến thắng Fury.

Deontay Wilder sẽ cho Dillian Whyte cơ hội tranh đai sau khi thắng Tyson Fury

Dillian Whyte đã chờ cơ hội săn đai vàng WBC của Deontay Wilder hơn 2 năm.

Hiện đang ở tuổi 33, Wilder đã lên lịch đối đầu với Luis Ortiz vào ngày 28 tháng 9 và Tyson Fury vào ngày 22 tháng 2 năm sau. Trong khi đó, Whyte sẽ so găng với Oscar Rivas vào ngày 20 tháng 7 sắp tới. Đây được xem là trận đấu giúp Whyte gần với cơ hội tranh đai vô địch hơn.

HLV Jay Deas đã trả lời phỏng vấn: "Tôi không rõ tình hình của Dillian Whyte lắm. Tuy nhiên tôi hiểu Deontay luôn muốn trận đấu lớn nhất, cậu ta chưa từng trốn ai cả.

“Như mọi người biết đấy, Deontay chọn Luis Ortiz và Tyson Fury vì cậu ta tin rằng đây là hai tên tuổi lớn nhất hiện tại. Sau khi chiến thắng hai tay đấm này tôi biết cậu ta không có vấn đề với việc cho Whyte giành đai đâu. Tôi chỉ không biết ngày cụ thể thôi.

Vào ngày 20 tháng 7 sắp đến, Whyte sẽ đối đầu với võ sĩ người Colombia Oscar Rivas.

“Tôi cũng muốn thừa nhận rằng tôi không theo dõi sự nghiệp của Whyte thường xuyên. Điều tôi biết là sau khi Whyte thất bại trước Joshua, anh ta đã có những chiến thắng khá đẹp mắt”.

Tuy nhiên trong trường hợp Tyson Fury chiến thắng trong trận tái đấu với Wilder lần 2 và lần 3, có lẽ cơ hội giành đai WBC cùa Whyte sẽ bị đẩy lùi vì Tyson Fury đã khẳng định anh không muốn cho Whyte cơ hội lấy đai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm