Deontay Wilder tự tin sẽ hạ được Mike Tyson thời hoàng kim

Y Tông
thứ sáu 25-10-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch bất bại Deontay Wilder rất tự tin rằng anh có thể hạ được huyền thoại boxing hạng nặng Mike Tyson ngay cả trong thời kỳ hoàng kim.

Deontay Wilder được đánh giá là võ sĩ có lực đấm khủng khiếp nhất hiện nay, đồng thời cũng là nhà vô địch hạng nặng bất bại đầy nguy hiểm của làng boxing. Trong khi đó, Mike Tyson gần như đã trở thành dấu mốc tiêu chuẩn để so sánh trình độ và sức mạnh giữa các thời kỳ của boxing hạng nặng. Trong một buổi phỏng vấn, Wilder đã rất tự tin khẳng định anh hoàn toàn có khả năng hạ gục Mike Tyson thời hoàng kim.

“Nếu tôi đấu với Tyson của những năm 89. Tôi sẽ hạ gục ông ấy.” Deontay Wilder nói.

“Nghe này, tôi sẽ nói thật. Tôi biết mọi người luôn nói về boxing thời trước hay nhìn vào boxing hiện đại và hoàn toàn không có thời kỳ nào mà tôi không phải là bất bại thế giới.”

Wilder hoàn toàn có lý do để tự tin với lời nói của mình nhưng không phải ai cũng thích nghe những lời này, đặc biệt là khi Mike Tyson đã trở một biểu tượng quá lớn đối với lịch sử boxing.

Lennox Lewis, một huyền thoại boxing của thời kỳ trước cũng đã lên tiếng trước những lời của hậu bối.

“Tôi vừa nghe được rằng Deontay Wilder nói sẽ hạ được Mike Tyson lúc trẻ. Tôi nghĩ là mọi thứ luôn dễ dàng khi nói cho đến khi cậu thật sự bước lên sàn đấu.” Lewis chia sẻ.

Deontay Wilder tự tin sẽ hạ được Mike Tyson thời hoàng kim

Lennox nói về Mike Tyson

“Tôi thích Wilder nhưng cậu ấy chưa bao giờ bước lên đài với bất kỳ ai có sự tàn bạo và thật sự muốn đập nát từng cái xương sườn bằng những cú đấm. Tôi chưa từng thấy ai như vậy.”

“Tôi rất thích sự tự tin đó của Wilder. Bạn cần điều đó để ngồi trên đỉnh vinh quang của hạng nặng. Cậu ấy rất hăng hái và muốn thể hiện mình đang đứng đầu hạng cân nhưng vẫn có những cấp độ để bước đến đó và Wilder cần phải thêm nó vào kho kỹ năng của mình.”

“Lời khuyên tốt nhất của tôi dành cho tất cả những nhà vô địch hạng nặng trẻ tuổi là tập trung vào việc trở thành người giỏi nhất trong thời đại của mình với sự tôn trọng và thực tế. Nó không thể chứng minh được. Tất nhiên rất nhiều người đã hỏi nhưng tôi chưa bao giờ suy đoán hay so sánh mình với thần tượng Muhammad Ali của tôi hay với bất kỳ một huyền thoại nào khác trong quá khứ.”

“Lịch sử sẽ định đoạt vị trí của bạn ở giữa những huyền thoại nên hãy bước lên sàn đấu, quét sạch cả hạng cân, bảo vệ danh hiệu, thống trị thời kỳ của mình và rồi những hành động của bạn sẽ tự nói lên tất cả.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm