Dillian Whyte cho rằng Joshua cần dùng nhiều đòn jab để đấu với Ruiz

Y Tông
thứ tư 9-10-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Trước thềm trận tái đấu giữa Anthony Joshua và Andy Ruiz, rất nhiều võ sĩ và huấn luyện viên đã có những ý kiến khác nhau về kế hoạch dành cho Joshua. Và Dillian Whyte cũng không ngoại lệ.

Mặc dù cũng đã từng bại trận trước Anthony Joshua nhưng Dilian Whyte vẫn đưa ra lời khuyên cho kẻ thù ngày xưa của mình. Anh cho rằng Joshua nên tập trung nhiều đòn jab hơn, giống như những gì đã làm với anh lúc trước. 

“Tôi nghĩ Joshua cần làm những gì mà anh ta giỏi nhất. Tôi không nghĩ anh ấy nên lắng nghe tất cả những thứ này.” Dillian Whyte cho biết. 

“Tất cả đều vô nghĩa. Anh ấy cần làm những việc anh ta giỏi nhất. Việc mà anh ta có thể làm tốt nhất là trở nên mạnh mẽ, bùng nổ và tấn công thật dữ dội. Đó là những gì mà anh ấy giỏi nhất.”

“Ruiz đã hạ Joshua bằng một cú đấm đẹp mắt, ngay phía sau tai, và Joshua đã không thể hồi phục. Đây là boxing. Tất cả mọi người đều cần tự trang bị vũ khí cho mình dù sớm hay muộn. Bây giờ là tới lượt anh ta.”

Không chỉ vậy, khác với những người khác. Thay vì kêu gọi Joshua nên bỏ huấn luyện viên của mình thì Whyte lại cho rằng Anthony Joshua nên tiếp tục đi với McCracken. 

“Tôi tin vào Rob McCracken. Tôi tin rằng Rob McCracken là một huấn luyện viên giỏi, anh ta đã có một hành trình dài. Rob là một huấn luyện viên giỏi.”

“Rob thích tập luyện với những kỹ thuật cơ bản. Nếu bạn lắng nghe Rob từ góc đài của anh ta, Rob bảo Joshua hãy bám vào căn bản và dùng jab. Joshua chỉ cần lắng nghe. Nếu Joshua dùng nhiều đòn jab nhiều hơn để chống lại Andy Ruiz, anh ấy sẽ hạ gục Ruiz.”

Dillian Whyte cho rằng Joshua cần dùng nhiều đòn jab để đấu với Ruiz

Mọi thứ sẽ khác nếu như Anthony Joshua dùng nhiều đòn jab hơn

“Chỉ cần jab nhiều hơn. Hai đòn, một đòn, ba đòn và Anthony Joshua sẽ hạ Ruiz. Andy Ruiz là một võ sĩ cứng cựa. Nếu tấn công anh ta bằng một cú tay phải, anh ta sẽ nhận lấy nó.”

“Nếu như tấn công anh ta bằng những đòn jab, anh ấy sẽ không thấy cú đấm tay phải đang đến. Bùm, nó sẽ là như vậy.”

“Hãy nhìn nhận sự thật. Ruiz là một võ sĩ giỏi, mặc dù nhìn anh ta không giống chút nào. Nhưng sự thật là vậy. Andy Ruiz có những cú đấm rất nhanh nhưng chân lại chậm, đó là lý do tại sao Anthony Joshua cần phải dùng nhiều jab.”

Những gì Dillian Whyte nhận xét rất chính xác về mọi thứ đã diễn ra trong trận đấu đầu tiên giữa Ruiz và Joshua. Joshua đã knockdown được Andy Ruiz trong những hiệp đầu tiên, hoàn toàn thấy được rằng Anthony Joshua có vũ khí để chống lại Andy Ruiz. Nhưng có lẽ khi knockdown được Ruiz, Joshua chợt quên rằng Andy Ruiz là một tay đấm Mexico chính hiệu, nơi mà các võ sĩ boxing giỏi đánh đôi công hơn bao giờ hết. Để rồi dẫn đến trận thua cay đắng của anh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm