Dillian Whyte : "Tôi không bất ngờ nếu Jarrel Miller đánh bại Anthony Joshua."

Đỗ Khôi Nguyên
thứ bảy 16-2-2019 4:25:04 +07:00 0 bình luận
Sau Wilder-Fury, Boxing hạng nặng lại tiếp tục chứng kiến một trận đấu giữa những kẻ bất bại khác là Anthony Joshua và Jarrell Miller

Ứng cử viên hạng nặng hàng đầu Dillian ‘The Body Snatcher’ Whyte 25-1 (18) tin rằng đương kim vô địch hạng nặng Anthony Joshua 22-0 (21) sẽ thất bại trước tay đấm bất bại người Mỹ Jarrell ‘Big Baby’ Miller 23-0-1 (20) tại Madison Square Garden ở thành phố New York vào ngày 1 tháng 6.

Dillian Whyte : Tôi không bất ngờ nếu Jarrel Miller đánh bại Anthony Joshua.
Anthony Joshua sẽ giáp mặt với Jarrell Miller cho trận bảo vệ đai sắp tới.

Ứng cử viên hạng nhất cho đai vô địch WBC và WBO đã luôn muốn có cơ hội dành đai vô địch WBA, IBF và WBO sau khi Joshua hạ gục anh 3 năm trước.

“Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Jarell thắng,” Whyte nói với Sky Sports. “Nếu Miller vượt qua được những cơn mưa đòn từ Joshua trong những hiệp đầu, Miller sẽ áp đảo các hiệp sau tuyệt đối.”

“Tôi sẽ không ngạc nhiên.Tôi nghĩ Jarrel Miller thắng Anthony Joshua là điều dĩ nhiên.”

Dillian Whyte, đã có lịch "hẹn" với Anthony Joshua tại sân vận động Wembley ở London vào 13 tháng 4 nhưng Anthony Joshua đã từ chối .

“Nếu AJ thua, tôi sẽ đấu với anh ta,đây là tư thù cá nhân. Tôi không định thi đấu với AJ để giành đai, dù anh ta có thua 10 trận liên tụco tôi vẫn muốn đấu với anh ta. Tôi không muốn bị coi thường, đơn giản là thế” Whyte cho biết.

Dillian Whyte : Tôi không bất ngờ nếu Jarrel Miller đánh bại Anthony Joshua.
Dillian Whyte có "tư thù" với Anthony Joshua.

Whyte đã có năm 2018 tuyệt vời, chiến thắng trước tay đấm người Úc Lucas Browne (27-1, 24 KOs) và Joseph Parker (25-2, 19 KOs), không lâu sau đó anh hạ gục Dereck Chisora (29-9, 21 KOs) trong 1 trận tái đấu.

Joshua, 29, có trận đấu gần nhất vào tháng 9 khi anh đã chiến thắng trước Alexander Povetkin 34-2 (24) trong hiệp 7.
Về phía Miller, tay đấm 30 tuổi này có trận đấu gần nhất vào tháng 11 khi anh chấm dứt chuỗi bất bại của tay đấm người Romanian Bogdan Dinu 18-1 (14).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm