Dillian Whyte tuyên bố anh từng KO Tyson Fury trong phòng tập

Khôi Nguyên
thứ năm 11-7-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Cuộc khẩu chiến giữa Tyson Fury và Dillian Whyte ngày càng căng thẳng hơn khi Dillian Whyte khẳng định anh từng cho Tyson Fury đo ván.

Trong những ngày gần đây, Tyson Fury và Dillian Whyte đã liên tục trashtalk nhau trên mạng xã hội cũng như trong các buổi phỏng vấn. Sở dĩ chuyện này xảy ra là vì Dillian Whyte tức giận khi Tyson Fury không những được cơ hội tranh đai WBC từ Deontay Wilder vào tháng 12 năm ngoái mà còn được tái đấu với Wilder vào năm sau, trong khi đó Dillian Whyte đã là ứng cử viên bắt buộc cho đai WBC của Wilder hơn hai năm nhưng vẫn bị phớt lờ.

WBC cũng đã gợi ý rằng Dillian Whyte và Tyson Fury nên giải quyết mâu thuẫn trên sàn đấu và người chiến thắng sẽ có cơ hội đối đầu với Deontay Wilder.

Dillian Whyte tuyên bố anh từng KO Tyson Fury trong phòng tập

Dù là đối thủ bắt buộc của Deontay Wilder do chính WBC chỉ định, Dillian Whyte vẫn phải chờ đợi hơn 2 năm mà chưa có một suất tranh đai nào

Ban đầu, Fury cho biết rằng anh sẽ đồng ý độ găng với Whyte dưới điều kiện WBC đem đai “Diamond” ra làm phần thưởng (đai Diamond của WBC là đai được dùng để kỉ niệm những trận so tài giữa hai tay đấm đỉnh cao và không tính là đai vô địch). Không lâu sau đó Fury đã thay đổi ý định khi Wilder đồng ý tài đấu với Fury vào đầu năm 2020.

Tyson Fury vừa qua cũng đã tuyên bố rằng anh kí hợp đồng với Deontay Wilder đến 2 trận đấu và khẳng định điều này vì mục đích không cho Dillian Whyte có cơ hội giành đai WBC.

Như một cách “xả giận”, Dillian Whyte trong buổi phóng vấn gần đây đã cho biết anh từng khiến Tyson Fury phải đo sàn trong phòng tập.

“Tyson rất là vụng về, hắn ta có tầm đánh xa đấy và outbox cũng tốt nhưng tôi khẳng định tôi từng thắng hắn ta. Tôi hiểu chuyện sparring thường không nên nói công khai nhưng tôi buộc phải nói. Tôi có cảm giác Tyson định sẽ nói nào là hắn từng cho tôi no đòn trong phòng tập này nọ. Làm sao hắn có thể cho tôi nếm đòn được, mọi người biết đẳng cấp của tôi ở mức nào mà, làm cách nào hắn thắng tôi được chứ?"

“Sự thật là thế đó, hắn sẽ không dám đụng độ với tôi trong trận đấu chính thức đâu."

Dillian Whyte tuyên bố anh từng KO Tyson Fury trong phòng tập

Tyson Fury đã từng bị Dillian Whyte KO trong phòng tập?

"Tyson Fury đã từng đấu với những tay đấm đẳng cấp cao như Wladimir Klitschko và Deontay Wilder đấy, vậy mà giờ đây hắn ta xuống cấp tới mức phải thượng đài với Tom Schwarz”.

Dillian Whyte cũng đã cho biết rằng anh vẫn giữ nguyên ý định đối đầu với Tyson Fury sau khi bảo vệ đai WBC Silver trước Oscar Rivas vào ngày 20 tháng 7 sắp đến.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm