Dmitry Bivol sẵn sàng cắt cân thách đấu Canelo Alvarez

Khôi Nguyên
thứ sáu 12-7-2019 1:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch WBA Light Heavyweight Dmitry Bivol đang có ý định thách thức Canelo Alvarez, thậm chí anh còn sẵn sàng dời hạng cân xuống Super Middleweight để thuận tiện cho Canelo.

Cách đây không lâu, Canelo Alvarez đã có nhã ý chọn nhà vô địch WBO Light Heavyweight Sergey Kovalev làm đối thủ cho cuộc đối đầu vào tháng 9 sắp tới. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin cho biết Sergey Kovalev có thể sẽ từ chối lời mời của Canelo để bảo vệ đai trước Anthony Yarde. 

Biết được thông tin này, Dmitry Bivol đã gửi lời đến Canelo trong buổi phỏng vấn gần đây: “Nếu Canelo Alvarez muốn đối thủ thực thụ cho ngày 14 tháng 9, anh ta không cần tìm nữa đâu, tôi sẵn sàng đón tiếp ở hạng cân Super Middleweight và cả Light Heavyweight. Tôi là lựa chọn tốt nhất vì động lực thi đấu của tôi là được so găng với những tay đấm mạnh nhất, không phải vì tiền”.

Dmitry Bivol sẵn sàng cắt cân thách đấu Canelo Alvarez

Bivol muốn thử thách bản thân với Canelo Alvarez, hoàn toàn không phải vì tiền

Hiện đang sở hữu thành tích 16-0 với 11 chiến thắng KO, Bivol bộc bạch rằng gần như mọi tay đấm đều đang “né tránh” anh: “Đội của tôi đã tìm cách sắp xếp trận đấu với tất cả những nhà vô địch Light Heavyweight là Sergey Kovalev, Artur Beterbiev và Oleksandr Gvozdyk, tuy nhiên chẳng ai đáp lời thách thức thống nhất đai của tôi cả. Chúng ta đều là những tay đấm giỏi, hãy cho người hâm mộ xem ai là tay đấm giỏi nhất”.

Bivol cho biết thêm: “Tôi cũng đã gửi lời Callum Smith và Gilberto Ramirez để đấu ở hạng cân Super Middleweight nhưng tôi cũng không được hồi âm, tôi tự tin có thể thi đấu ở hạng cân này và tôi sẽ rất hứng thú với việc tranh đai vô địch”.

Ngoài Canelo, Callum Smith, Gilberto Ramirez cũng là những cái tên ở hạng Super Middleweight khác được Bivol hỏi thăm

Quản lí của Bivol, ông Vadim Kornilov cũng đã tiết lộ: “Marcus Browne đáng lẽ là đối thủ bắt buộc trong trận bảo vệ đai của Bivol, tuy nhiên đội của Browne đã yêu cầu ngoại lệ vì họ muốn cho Browne thử sức với một tay đấm Dmitry từng đánh bại là Jean Pascal”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm