Đội Manny Pacquiao phủ nhận trận tái đấu với Floyd Mayweather

N.Đ
thứ hai 16-9-2019 1:30:50 +07:00 0 bình luận
Sau khi Floyd Mayweather gợi ý sẽ tổ chức một buổi tái đấu với Manny Pacquiao tại Tokyo, đội Manny Pacquiao lại đã phủ nhận thông tin này.

Hôm qua, trên tài khoản Instagram cá nhân, Floyd Mayweather phát biểu rằng anh đang tổ chức một trận tái đấu với Manny Pacquiao tại Tokyo, Nhật Bản. Theo Mayweather, trận tái đấu này sẽ diễn ra dưới danh nghĩa giao hữu.

“Money May, Money May, Money May – Money May cả ngày. Betrnk.com, đó là đội của tôi tại Tokyo, Nhật Bản, TMT Tokyo, và tất nhiên tôi là Floyd Mayweather. Hiện tại tôi đang sắp xếp trận giao hữu Mayweather-Pacquiao ngay tại đây - Tokyo, Nhật Bản, Hãy chờ thêm tin tức,” Mayweather nói trong một đoạn clip ngắn được đăng tải trên Instagram cá nhân.

Ngay lập tức, người hâm mộ Boxing quốc tế đã tỏ ra rất hào hứng trước cơ hội được chứng kiến 2 huyền thoại đối đầu thêm một lần nữa. Tuy nhiên sau phát ngôn của Floyd Mayweather, phía Manny Pacquiao lại phủ nhận hoàn toàn thông tin về trận tái đấu Floyd Mayweather vs Manny Pacquiao 2.

"Chúng tôi không rõ Floyd Mayweather muốn gì, cũng không biết chuyện gì đang diễn ra," Người chịu trách nhiệm sắp xếp kèo đấu cho Manny Pacquiao, Chủ tịch công ty "Manny Pacquiao Promotion", ông Sean Gibbons cho biết.

"Ít nhất, cho đến thời điểm này, chúng tôi chưa nhận được lời mời nào từ phía anh ta (Mayweather). Nếu Mayweather thực sự muốn có một trận tái đấu, tôi cũng như mọi người chắc chắn sẽ mong anh ta làm gì đó nhiều hơn việc đăng tải mấy câu nói trên Instagram."

Sau cuộc chạm trán được xem là “Trận đấu của thế kỉ” giữa hai nhà vô địch Boxing vào năm 2015. Người hâm mộ quyền Anh đã luôn mong chờ một trận tái đấu. Pacquiao đã nhiều lần khẳng định rằng anh sẽ chiến thắng Mayweather nếu như huyền thoại Philipines không mắc phải chấn thương ở cả 2 bên vai. Tuy nhiên trận tái đấu đã không thể xảy ra vì Floyd Mayweather nhiều lần tuyên bố anh đã quá giàu và không cần phải thi đấu nữa.

Vào tháng 7 vừa qua sau khi chiến thắng Keith Thurman, Manny Pacquiao đã gửi lời thách thức tái đấu đến Floyd Mayweather. Vì Floyd Mayweather đã từ chối lời thách thức ngay sau đó, tuyên bố mới của Mayweather trên Instagram đã khiến cho không ít người hâm mộ Boxing tò mò.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.