Eddie Hearn bất mãn với lời nói của Ruiz sau trận đấu với Joshua

Y Tông
thứ hai 9-12-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Eddie Hearn cho rằng Andy Ruiz nên nói cho cả thế giới biết Anthony Joshua là võ sĩ giỏi và vĩ đại như thế nào chứ không phải viện cớ.

Thay vì gửi lời khen ngợi và chúc mừng đến Anthony Joshua thì Andy Ruiz lại viện cớ rằng anh đã tiệc tùng quá nhiều dẫn đến việc thi đấu kém, và Eddie Hearn hoàn toàn không vui vẻ gì trước những lời này. Ông bầu của Joshua cho rằng Ruiz nên chúc mừng cho Joshua và nói cho cả thế giới biết tay đấm người Anh thật sự giỏi như thế nào.

“Tôi không thích nó bởi vì có rất nhiều lời bào chữa mà chúng tôi có thể đưa ra tại trận đấu vào tháng 6, và bây giờ chúng tôi vẫn chưa hề làm vậy” Eddie Hearn nói.

“Tâm trí của Joshua không hề có mặt ở đó, ở trận đấu tháng 6 bạn hiểu không?”

“Đây không phải là một phát hiện gây sốc, nhưng đã có nhiều vấn đề trong sự chuẩn bị. Có thể là một chút về sức khỏe của Joshua, và anh ấy đã không đạt đến phong độ tốt nhất. Khi tôi nói về sức khỏe, tôi đang nói về khả năng chịu đựng tổng quát và tập luyện. Tâm lý là thứ quan trọng nhất. Đó là điều mà anh ấy nói.”

Hearn còn cho rằng Andy Ruiz nên chuẩn bị cho trận tái đấu tốt hơn thay vì quá chú tâm vào tiệc tùng.

“Ruiz đã có 3 tháng rảnh rang. Không phải là anh ta không được phép ra ngoài và ăn mừng chiến thắng, nhưng bạn phải nắm chặt nắm đấm lại như một đương kim vô địch thế giới và làm việc của bạn.” Ông bầu của Joshua nói về Andy Ruiz.

“Vấn đề chính của Andy Ruiz trong nhiều năm nay là sự kỷ luật.”

Eddie Hearn bất mãn với lời nói của Ruiz sau trận đấu với Joshua

Anthony Joshua đã dành lại danh hiệu vô địch của mình trước Andy Ruiz

“Tôi không thích sự thật rằng khi chúng tôi thua, Anthony Joshua đã nói ‘Andy, không bào chữa, anh là người giỏi hơn đêm nay, anh xứng đáng với chiến thắng của anh. Chúc mừng.’ Không phải là, ‘Ờ thì, tâm lý không tốt, khóa huấn luyện của anh ấy không được như mong đợi vì bị gián đoạn. Đó là một đối thủ được thông báo chậm trễ, anh ấy đã đánh vào phía sau đầu của tôi.’ Nó giống như là ‘Chúc mừng’.”

“Vậy nên tôi nghĩ rằng Andy Ruiz nên nói ‘Tôi đã học được vài bài học. Có lẽ tôi nên có kỷ luật hơn, nhưng tôi không thể vượt qua đẳng cấp thượng thừa của Ngài Joshua.’ Đó là điều mà tôi rất muốn được nghe Ruiz nói.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm