Eddie Hearn tiết lộ: Luis Ortiz từ chối 7 triệu USD và một trận siêu đấu với Anthony Joshua

Khôi Nguyên
thứ năm 2-5-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Anthony Joshua đã trở thành một trong những cái tên đắt giá mà ai cũng muốn thượng đài, nhưng với ngôi sao Cuba Luis Ortiz thì không!

Sau khi Jarrell Miller dương tính với 3 chất cấm khác nhau, ông bầu của nhà vô địch hạng nặng Anthony Joshua đã phải ráo riết tìm kiếm đối thủ mới cho võ sĩ của mình. Sau mọi lời mời chào "phá giá" và gấp rút, Eddie Hearn cuối cùng cũng thu xếp được trận đấu với tay đấm Mexico Andy Ruiz Jr.

Tuy nhiên, Andy Ruiz không phải tay đấm đầu tiên mà Eddie Hearn nghĩ đến, trước đó ông bầu danh tiếng này đã nhắm đến một ngôi sao khác nổi tiếng hơn là "King Kong" Luis Ortiz. Eddie Hearn cho biết, ông đã gửi đến đội của Luis Ortiz 2 lời đề nghị béo bở, nhưng cả hai đều bị Ortiz từ chối. Hearn cho biết thêm, cả hai bản hợp đồng đều có trị giá lên đến 7 con số.

Eddie Hearn tiết lộ: Luis Ortiz từ chối 7 triệu USD và một trận siêu đấu với Anthony Joshua

Luis Ortiz từng là đối thủ thay thế lý tưởng cho Anthony Joshua

Đầu tiên, Eddie Hearn mời gọi Ortiz với 6 triệu USD, sau khi bị từ chối, Eddie Hearn đã nhanh chóng nâng con số lên 7 triệu USD, số tiền này thậm chí còn cao hơn mức hoa hồng mà Eddie Hearn dành cho đối thủ đầu tiên Jarrell Miller. Dù vậy, Luis Ortiz và Eddie Hearn vẫn không thể tìm được tiếng nói chung và Eddie Hearn nhanh chóng từ bỏ trận đấu này.

Đội của Ortiz đã buộc tội Eddie Hearn cố tình "gài" Ortiz vào những cái bẫy trong điều khoản hợp đồng, dù vậy, bên phía Luis Ortiz đã nhanh chóng rút lại lời buộc tội sau khi Eddie Hearn tuyên bố sẽ công khai mọi bằng chứng lên truyền thông. 

Hiện tại, Eddie Hearn đã chia sẻ những chi tiết khác trong bản hợp đồng "xịt" với Luis Ortiz.

"Tôi đã có 2 cuộc gọi sau khi Miller bị rút tên khỏi trận đấu. Một là cuộc gọi của Jay Jimenez, quản lý của Luis Ortiz. Ông ta gọi tôi và bảo rằng ông không nghĩ Luis đã sẵn sàng. Tôi mới bảo Jay rằng hãy cùng xem liệu Luis có chấp nhận trận đấu hay không."

Eddie Hearn tiết lộ: Luis Ortiz từ chối 7 triệu USD và một trận siêu đấu với Anthony Joshua

Eddie Hearn đã bị Luis Ortiz từ chối cả hai bản hợp đồng trị giá 6 triệu USD và 7 triệu USD cho trận đấu Ortiz-Joshua

"Ông ta quay lại vào ngày hôm sau hay khoảng hai hôm sau và nói rằng, 'cùng thảo luận nào'".

"Tôi đã đề nghị 6 triệu USD, đó là lời đề nghị đầu tiên của tôi... Họ không trả lời ngay, hôm đó là vào thứ sáu, đến tận thứ hai tôi bảo tôi sẽ gọi cho họ."

"Trong cùng hôm ấy, tôi đã nâng mức tiền thưởng lên 7 triệu USD cho Luis đấu với Joshua. Nếu họ thắng, họ sẽ phải chấp nhận một trận tái đấu với mức tiền cao hơn. Còn nếu thua, tôi sẽ cho họ một trận đấu khác với một khoản tiền lớn để họ an tâm. Nhưng họ cũng chẳng thèm trả lời."

Cũng chính sau lời đề nghị thứ hai, đội của Ortiz đã đăng tus lên Instagram với nội dung chỉ trích rằng Eddie Hearn đã chơi "khôn lỏi" trong giao kèo trận đấu. Không kém cạnh, Eddie Hearn cũng nhanh chóng lên tiếng "phản pháo" lại

"Các người không chỉ đòi 7 triệu mà thậm chí còn muốn bêu xấu tôi trước công chúng. Bôi nhọ tên tuổi của tôi kể cả khi tôi đưa 6 triệu và 7 triệu USD lên bàn cân cho các người ư? Các người nhận được bao nhiêu cho trận đấu với Deontay Wilder ấy nhỉ? Tôi không biết đấy, 1 triệu đô hả? Nếu vậy là tôi ra giá cao gấp 7 lần Wilder đấy!" Eddie Hearn "đanh đá" đáp trả.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm