Errol Spence: Đây sẽ là một trận đấu khó nhằn

Y Tông
thứ sáu 27-9-2019 8:02:00 +07:00 0 bình luận
Errol Spence đã có vài lời nói về trận đấu sắp tới giữa anh và Shawn Porter.

Errol Spence và Shawn Porter đã có mặt tại Los Angeles để chuẩn bị cho trận đấu sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Trận đấu sẽ tranh hai danh hiệu vô địch IBF và WBC hạng cân welterweight. 

“Đây sẽ là một trận đấu khó nhằn vì lối đánh của Shawn. Anh ấy có phong cách tiến tới tấn công và rất thích đánh combo. Đồng thời, Porter có ý chí cũng rất mạnh mẽ và điều đó sẽ giúp cho trận đấu này hấp dẫn hơn” Errol Spence nói. 

Dù không tiếc lời khen ngợi cho Porter, Spence vẫn không quên dành "một chút cho bản thân".

“Tôi tự tin vào khả năng của mình và tôi tự tin mình sẽ thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Tôi tin rằng cho dù Shawn có mang bất kỳ điều gì đến sàn đấu, tôi đều có câu trả lời cho những điều đó” Spence tự tin trả lời. 

Errol Spence: Đây sẽ là một trận đấu khó nhằn

Errol Spence có một sự tôn trọng đặc biệt với Shawn Porter

“Tôi nghĩ rằng trận đấu này đã tới đúng thời điểm. Tôi sẽ đi theo đúng hướng trên con đường sự nghiệp của tôi và tôi chỉ cần tiếp tục đạt được thêm nhiều những thành tựu từ đây” anh chia sẻ.

Errol Spence hiện đang giữ đai vô địch IBF welterweight, trận đấu giữa anh và Shawn Porter sẽ là trận tranh đai WBC và bảo vệ đai IBF của anh. Anh hiện đang có chuỗi thắng bất bại 25 trận liên tiếp, 21 trận thắng bằng KO. Shawn Porter cũng có thành tích không hề kém cạnh khi đang có 30 trận thắng, 2 trận thua và 1 trận hòa.

Trận đấu sẽ diễn ra vào chủ nhật này tại Staples Center, Los Angeles.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm