Errol Spence Jr nhập viện vì dính tai nạn giao thông thảm khốc

Lâm Gia
thứ sáu 11-10-2019 0:15:00 +07:00 0 bình luận
Thông tin về vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng của Errol Spence Jr khiến nhiều người hâm mộ bàng hoàng.

Tối ngày hôm qua 11/10, trang tin địa phương CBS 11 News thông báo về một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại thành phố Dallas, bang Texas, Hoa Kì.Theo thông tin được chia sẻ, nạn nhân là ĐKVĐ Boxing hạng Welterweight Errol Spence Jr. 

Dựa trên những gì camera giám sát quay lại được, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, Errol Spence Jr đang lái chiếc xe của mình di chuyển với tốc độ cao và bất ngờ mất mất lái, lao qua dải phân cách trước khi lật nhiều vòng trên đường. Nguồn tin hiện trường cho biết trong lúc điều khiển, Spence Jr đã không thắt dây an toàn khiến anh bị văng ra khỏi ghế lái. 

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Errol Spence Jr đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Hiện tại nhà vô địch vẫn đang trong quá trình điều trị tích cực tại bệnh viện Dallas, cảnh sát cũng đã tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. 

Errol Spence Jr nhập viện vì dính tai nạn giao thông thảm khốc

Cảnh sát đang điều tra vụ tai nạn của Errol Spence.

Sinh năm 1990 và đang thi đấu Boxing chuyên nghiệp, Errol Spence Jr sở hữu thành tích bất bại 26-0 và đang giữ 2 đai vô địch IBF và WBC hạng cân Welterweight. Được đánh giá là người có thể thống nhất các đai vô địch Welterweight trong tương lai, Errol Spence Jr vừa có 2 trận thắng thuyết phục trước các đối thủ Mikey Garcia và Shawn Porter trong năm 2019 vừa qua.  

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm