Floyd Mayweather có thể sẽ tái đấu Pacquiao năm nay

thứ bảy 5-1-2019 10:47:00 +07:00 0 bình luận
Một lần nữa Mayweather đã thể hiện rằng mình không chỉ là một võ sĩ giỏi nhưng còn là một người quảng bá sự kiện tài năng.

Với trận đấu đụng độ võ sĩ trẻ hơn mình 21 tuổi Tenshin Nasukawa tại Tokyo, Mayweather đã mang về cho gia tài của mình thêm 9,1 triệu USD và còn rất nhiều con số khác chưa được công bố thông qua bản quyền truyền hình và truyền thông...

Có rất nhiều người đã có phê bình tiêu cực về việc Mayweather tham gia trận đấu biểu diễn này, nhưng với thù lao khủng như thế làm sao anh có thể từ chối.

Với một đối thủ chưa từng có kinh nghiệm quyền anh chuyên nghiệp( Tenshin là một võ sĩ MMA và kickboxing), và kết quả trận giao hữu cũng không ghi lại vào thành tích của sự nghiệp cả hai tay đấm, Mayweather thực sự không có lí do từ chối trận đấu này.

Floyd Mayweather có thể sẽ tái đấu Pacquiao năm nayTuy đang duy trì thành tích 50-0 trọn vẹn, Mayweather cho biết, anh vẫn có thể sẽ thượng đài với Pacquiao nếu lời mời xuất hiện. Tên tuổi của Mayweather và Pacquiao vẫn còn đủ sức nóng để có thể khuấy động thế giới một lần nữa.

Floyd Mayweather có thể sẽ tái đấu Pacquiao năm nay
Tên tuổi của Pacquiao và Mayweather vẫn đủ sức nóng để khuấy động thế giới.

Trận đấu với Mayweather cũng có thể sẽ là chủ đề được bàn đến tiếp theo bên phía Pacquiao nếu như huyền thoại Philippines vượt qua được Adrien Broner.

Dù đã chiến thắng trước Pacquiao vào năm 2015 nhưng nếu thù lao khủng, Floyd Mayweather vẫn sẽ trở lại võ đài một lần nữa.

Floyd Mayweather có thể sẽ tái đấu Pacquiao năm nay
Trận tái đấu thế kỷ có thể diễn ra nếu tiền thưởng đủ lớn.

Điều đáng chú ý là nếu Errol Spence Jr và Terence Crawford thánh thức Mayweather thì có lẽ anh sẽ không chấp nhận trận đánh, tay đấm da màu tự biết rằng mình đã qua thời kì hoàng kim trong khi cả hai võ sĩ trẻ Spence và Crawford đang ở đỉnh cao phong độ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm