Floyd Mayweather nhận 51 tỉ đồng để vờ thách đấu Manny Pacquiao?

Khôi Nguyên
thứ tư 21-8-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch bất bại Floyd Mayweather khẳng định rằng đoạn video anh đồng ý tái đấu với Manny Pacquiao là "sản phẩm" trị giá 2,2 triệu USD.

Vừa qua, Floyd Mayweather đã vô tình để lộ một đoạn video ngắn trên mạng xã hội. Trong đoạn video đó, Mayweather đã gửi lời đến đối tác làm việc tại Saudi Arabia: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn. Đây là một vinh dự được đến Saudi Arabia để bàn với mọi người về trận tái đấu Mayweather vs Pacquiao. Floyd “Money” Mayweather sẽ đến Saudi Arabia.”

Tuy nhiên theo xác nhận mới nhất của Mayweather thì đây là một đoạn video cũ. Mayweather cho biết: “Đoạn clip mà mọi người đang thấy không đúng sự thật vì nó xảy ra lâu rồi. Các đối tác làm ăn tại Saudi Arabia muốn tôi đấu một trận ở đó, với một võ sĩ mới nhưng họ lại yêu cầu tôi quay clip kêu tên Manny Pacquiao.”

Floyd Mayweather nhận 51 tỉ đồng để vờ thách đấu Manny Pacquiao?

Mayweather xác nhận rằng anh được trả 2,2 triệu USD cho đoạn video 10 giây.

Sau khi giải thích mọi việc trong buổi phỏng vấn, Mayweather cũng đã đăng lên Instagram:

“Đoạn video đang được đăng trên khắp các mạng xã hội về trận Mayweather vs Pacquiao II là đoạn video cũ, được tôi làm từ 8 tháng trước. Tôi được nhận 2,200,000 USD để làm đoạn video đó, sự thật là trận tái đấu sẽ không bao giờ xảy ra.”

“Giờ thì hãy nhìn số tiền mà tôi nhận được nhờ lời “cam kết” trận đấu đó. Ai là người thông minh nào? Tôi kiếm hàng triệu đô trong vòng 10 giây.”

Về phía Pacquiao, huyền thoại Philipines đã tuyên bố trên mạng xã hội rằng Mayweather chỉ dùng tên của anh để lấy danh tiếng.

Floyd Mayweather nhận 51 tỉ đồng để vờ thách đấu Manny Pacquiao?

Manny Pacquiao cho rằng đây chỉ là hành động tạo sự thu hút của Floyd Mayweather.

“Mayweather lại dùng tên tôi để kiếm xíu danh tiếng kìa #FunnyMoney” Manny cho biết trên Instagram

Có vẻ như sự kiện duy nhất sẽ diễn ra tại Saudi Arabia trong thời gian tới là trận tái đấu Andy Ruiz Jr vs Anthony Joshua. Tuy nhiên, điều khó hiểu nhất đối với fan quyền Anh hiện tại chính là vì sao các đại gia dầu mỏ ở Saudi Arabia lại chi hẳn 2,2 triệu USD cho một trò đùa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm