Floyd Mayweather muốn làm ông bầu cho trận đấu Justin Bieber vs Tom Cruise

Khôi Nguyên
thứ tư 17-7-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Floyd Mayweather khẳng định rằng nếu có cơ hội, anh sẽ giúp tổ chức trận đấu được mong đợi giữa Justin Bieber và Tom Cruise.

Mayweather đã thể hiện rất rõ sự hứng thú cho việc tổ chức trận đấu giữa hai ngôi sao, tuy nhiên anh vẫn chờ lời mời chính thức từ Justin Bieber.

Cách đây 1 tháng, ngôi sao nhạc pop 25 tuổi Justin Bieber đã gửi lời thách đấu trên Twitter đến diễn viên gạo cội Tom Cruise và đã có ý định nhờ ông bầu UFC Dana White đứng ra tổ chức.

Trong một buổi phóng vấn vừa qua, cựu vô địch Boxing Floyd Mayweather đã cho biết anh rất có hứng thú với trận đấu này và sẽ giúp trận đấu xảy ra nếu được hỏi.

Cựu vô địch bất bại cho biết: "Nếu Bieber muốn tôi làm ông bầu cho cậu ấy thì tôi sẽ làm. Nhưng cho tới khi cậu ấy rủ, tôi sẽ tập trung vào công việc hiện tại của tôi”.

Floyd Mayweather muốn làm ông bầu cho trận đấu Justin Bieber vs Tom Cruise

Floyd Mayweather sẵn sàng đứng ra sắp xếp trận đấu cho Justin Bieber và Tom Cruise

Dana White đã từng giúp tổ chức trận đấu giữa Mayweather và cựu vô địch UFC Conor McGregor xảy ra vào năm 2017, chính vì lí do này Bieber đã nghĩ ngay tới ông khi cần người tổ chức cuộc chạm trán.

Giọng ca người Canada đã đăng lên Twitter: "Tôi muốn thách đấu Tom Cruise trong lồng bát giác.

"Nếu Tom không chịu trận đấu này, anh sẽ mang danh nhát cáy suốt cả đời đấy.

"Ai sẽ giúp tôi tổ chức nào? Dana White?"

Floyd Mayweather muốn làm ông bầu cho trận đấu Justin Bieber vs Tom Cruise

Justin Bieber là người đã thách đấu Tom Cruise nhưng rồi cũng là người cười trừ cho qua chuyện

Dù một tháng đã trôi quá kể từ khi lời thách thức được đăng lên, Bieber vẫn chưa quên định thượng đài với Cruise. Cách đây một tuần khi Bieber thực hiện đoạn clip trào lưu “bottlecapchallenge”, chàng ca sĩ đã kêu gọi nam tài tử của dòng phim Mission Impossible thực hiện thử thách này.

Bieber là một trong những người bạn thân thiết của Mayweather. Giọng ca 25 tuổi thường xuyên có mặt ở những trận đấu của nhà vô địch người Mỹ và từng luyện tập Boxing dưới sự chỉ dạy của nhà vô địch.

Suy cho cùng thì khả năng trận đấu thực sự xảy ra sẽ không cao vì ở tuổi 57, Tom Cruise không thể nào đủ điều kiện sức khỏe để so găng một cách chuyên nghiệp, hơn nữa anh đang rất bận rộn trong quá trình làm phim Top Gun: Maverick. Theo dự kiến bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào tháng 6 năm 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm