Francis Ngannou thách đấu Tyson Fury, bệnh viện thích điều này

Y Tông
chủ nhật 23-2-2020 12:10:00 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng đẹp mắt trước Deontay Wilder, Tyson Fury đã nhận được lời thách đấu đến từ võ sĩ UFC Francis Ngannou.

Một chiến thắng TKO đến từ Tyson Fury đã khiến góc đài và trọng tài phải cho dừng trận đấu. Với chiến thắng này, vị trí của “Gypsy King” trong làng boxing nhà nghề sẽ được nâng cao hơn bao giờ hết. Tyson Fury nhanh chóng nhận được những lời tán dương đến tận mây xanh từ những người đồng nghiệp và giới chuyên môn. Đặc biệt nhất, tân vương người Anh đã nhận được lời thách đấu đến từ Francis Ngannou.

Francis Ngannou thách đấu Tyson Fury, bệnh viện thích điều này
Hãy thực hiện điều này #NgannouFury

Không biết đây là hành động can đảm hay liều lĩnh nhưng có thể chắc chắn một điều rằng kết quả trận đấu sẽ không nghiêng về Ngannou. Tại sao ư? Cú đấm của Tyson Fury mạnh đến mức khiến cho Deontay Wilder bị xuất huyết tai và phải nhập viện. Đấy là còn chưa nói đến chiều cao và sải tay của Fury hơn hẳn Ngannou. Còn nếu bàn về kỹ thuật Boxing, chắc chắn Ngannou "không có cửa".

Hiện tại Francis Ngannou đang có chuỗi ba trận thắng liên tiếp nhưng đó không phải là lý do chính đáng để anh tự tin so găng với Fury. Có lẽ chỉ có các bệnh viện hoặc những bác sĩ tư nhân mới mong muốn trận đấu này được diễn ra. Vì họ sẽ nhận được một khoảng tiền viện phí kha khá nếu tân vương Gypsy “lỡ tay” cho võ sĩ người Pháp nằm sàn giống như đã làm với Wilder.

Francis Ngannou thách đấu Tyson Fury, bệnh viện thích điều này
Một tấm poster khá ngầu của Ngannou.

Vẫn chưa biết lời “cà khịa” của Francis có đến tai Tyson hay không nhưng có thể chắc chắn rằng phía được lợi nhiều nhất sẽ là bệnh viện chứ không phải Tyson Fury hay Francis Ngannou. Hoặc Ngannou có thể tận dụng trận đấu này để có một kỳ nghỉ dài hạn và một khoản thù lao khổng lồ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm