Gennady Golovkin không hề ấn tượng với trận đấu giữa Canelo vs. Jacobs

Viết Nghĩa
thứ hai 6-5-2019 11:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi xem trực tiếp trận đấu, Gennady Golovkin cảm thấy nhàm chán và không ấn tượng trước màn trình diễn của cả hai tay đấm Canelo Alvarez và Daniel Jacobs.

Gennady Golovkin đã có mặt vào cuối tuần qua để xem hai đối thủ cũ mà anh từng đối đầu. Golovkin xuất hiện trên DAZN post fight để chia sẻ cảm nghĩ sau trận đấu giữa Canelo vs. Jacobs và nói về kèo đánh tiếp của anh trước Steve Rolls sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 6 này.

“Nói thật, tôi đã mong đợi nhiều hơn thế. Trận đấu diễn ra thật nhàm chán. Nó giống như một trận đánh tập vậy. Cả hai đều có kỹ năng boxing cao, họ nên thi đấu cống hiến nhiều hơn dành cho khán giả. Tôi không hề thấy bất kỳ cảm xúc thi đấu nào của họ và chả có điều gì đặc biệt cả - Đó chỉ là một trận đánh tập hay.” 

Gennady Golovkin không hề ấn tượng với trận đấu giữa Canelo vs. Jacobs

Gennady Golovkin cảm thấy nhàm chán và không hề ấn tượng trước màn trình diễn của Canelo Alvarez và Daniel Jacobs 

Tay đấm người Kazakhstan từng có thành tích bất bại trước khi nhận một thất bại đầy tranh cãi trước Alvarez vào hồi tháng 9 năm ngoái và anh cũng không bận tâm quá đến trận thua đó như nhiều người nghĩ.

“Từ trong sâu thẳm trong trái tim, tôi không cảm thấy mình đã thua trận đấu đó nhưng tôi cũng chẳng để ý nhiều lắm. Điều thứ hai, tôi vui với sự nghiệp hiện tại, tôi vui về gia đình của mình, tôi vui về quãng thời gian này và tôi tin rằng sẽ có trận đấu thứ ba giữa tôi và Canelo.”

Gennady Golovkin (38-1-1, 34 KO) sẽ đối đầu với Steve Rolls (19-0, 10 KO) vào ngày 8 tháng 6 này tại Madison Square Garden và GGG được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Còn điều đặc biệt nữa là anh mới vừa có HLV mới Johnathan Banks và đây sẽ là trận chiến đầu tiên anh làm việc cùng những người đồng đội mới.

“Đây sẽ là trận đấu trở lại đầu tiên của tôi. Tôi sẽ thi đấu ở một phong độ cao. Tôi có một huấn luyện viên mới, điều này giúp tôi cải thiện được rất nhiều. Đây sẽ là một trận chiến đầy đỉnh cao và thú vị,” Golovkin cho biết.

Gennady Golovkin không hề ấn tượng với trận đấu giữa Canelo vs. Jacobs

Johnathan Banks (phải) vừa mới trở thành HLV của Gennady Golovkin và cả hai đều rất hào hứng làm việc để có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chiến sắp tới trước Steve Rolls diễn ra vào đầu tháng 6 tại MGM. 

GGG dành rất nhiều sự kỳ vọng khi có cơ hội được làm việc với HLV Banks - người đã từng trở thành HLV của Wladimir Klitschko và Cecilia Braekhus.

'“Luôn cần có sự kết nối và thấu hiểu giữa vận động viên và HLV. Chúng tôi có rất nhiều điểm chung và có một sự kết nối mạnh mẽ. Johnathan có rất nhiều kinh nghiệm làm việc với các võ sĩ và nhà vô địch boxing để giúp họ phát triển tốt hơn vậy nên tôi rất vui khi được làm việc cùng với Banks.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm