Gennady Golovkin: "Anthony Joshua đã sai quá sai"

Khôi Nguyên
thứ năm 6-6-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Theo lời của nhà cựu vô địch hạng trung Gennady Golovkin, Anthony Joshua đã làm sai mọi thứ trong trận chiến với Andy Ruiz cuối tuần qua.

Golovkin đang tìm cách lấp lại khoảng trống từ thất  bại trước đối thủ Canelo Alvarez bằng trận chiến với Steve Rolls ở New York vào tối thứ Bảy này. Khi được hỏi về trận thua bất ngờ của Anthony Joshua và những sai lầm của nhà cựu vô địch hạng nặng, Golovkin đã thẳng thắn trả lời: "Sai mọi thứ ... chào mừng bạn đến Mỹ, chào mừng khi đến với nước Mỹ."

"Anh ấy trông như một siêu sao khi đến Mỹ. Không, thôi nào, đây là trận chiến mang tính quyết định. Bạn không thể khinh địch dù họ là ai. Andy là một chiến binh giỏi, đây là một cuộc chiến đầy nguy hiểm." Gennady Golovkin thẳng thắng nhận xét.

Gennady Golovkin thẳng thắn đánh giá Anthony Joshua đã sai lầm trên mọi phương diện (ảnh: ESPN)

Tại trận bảo vệ đai hôm chủ nhận vừa qua, Anthony Joshua đã bị "kèo dưới" Andy Ruiz đánh ngã đến bốn lần. Hiện tại Anthony Joshua đang trông chờ vào màn tái đấu với Ruiz để có thể giành lại những gì đã mất. Thất bại này cũng đã khiến Anthony Joshua trở nên "lép vế" so với hai kỳ phùng địch thủ còn lại của hạng nặng là Deontay Wilder và Tyson Fury.

Cuối tuần này, Golovkin sẽ thi đấu ở Madison Square Garden trước Steve Rolls với tâm thế của kẻ ngồi kèo trên, hệt như cách mà Anthony Joshua bước vào trận đấu với Andy Ruiz cuối tuần qua. Tuy nhiên, GGG cho biết, anh sẽ không để bản thân mắc phải sai lầm như Anthony Joshua.

Gennady Golovkin: Anthony Joshua đã sai quá sai

Gennady Golovkin cũng bước vào trận đấu với Steve Rolls ở tâm thế "kèo trên"

Nói thêm về thất bại của Anthony Joshua, Gennady Golovkin chia sẻ: "Bạn không thể khinh địch dù họ là ai. Andy là một chiến binh giỏi."

"Tôi khác biệt với AJ, tôi hoàn toàn hiểu rằng đây là một việc nghiêm túc. Tôi nhớ khoảng thời gian tôi ở vị trí của Ruiz - chưa ai đánh bại được tôi, tôi bất bại và cực kỳ tham vọng. Có lẽ đây là cơ hội lớn nhất của tôi. Tôi hiểu tham vọng của Ruiz và của Rolls."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm